AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 16:28:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บอร์ด เรา น้า ๆ คนไหนใช้ 4E-FE ขอเสียงหน่อยครับ  (อ่าน 4226 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 13:41:01 »

ด้วยคน แต่ออโต้+lpg เปลืองโคตรๆ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
TrinityQD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 13:48:37 »

+1 ด้วยอีกคนครับ
บันทึกการเข้า

         
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 14:54:47 »

อีก1
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 14:58:48 »

 
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 18:29:02 »

เคยใช้ + LPG ซัดให้ตายยังไงก็ 10 โล ลิตร สุดที่ 160 จ้า ( เหมือนเครื่องจะพาบิน ได้ตอนลงเขาช่วงโคราช )

 
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 18:45:12 »

ทนมากครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 19:12:48 »

น้า ๆ ในนี้ มีแอบ 4E BO บ้างรึป่าวครับเนี้ย อิอิ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 19:55:55 »

+ อีก 1 เสียงครับ วิ่งมา 4 แสนแล้ว ยัง 160 ได้อยู่ ทนจริงๆ ควันยังไม่ไหลด้วย
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 21:10:36 »

เดิมๆแต่แอบเซ็งกะเกียร์ออโต้ กว่าจะขึ้นได้ รอบก็ปาไป4-5พันนู้น
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 21:20:42 »

เดิมๆแต่แอบเซ็งกะเกียร์ออโต้ กว่าจะขึ้นได้ รอบก็ปาไป4-5พันนู้น
ผม Manual ทั้งคัน (ยันกระจกหมุน) 
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
ัำyee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 07:35:34 »

+1ครับ
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 11:54:17 »

4E-FE นี่ก็ประหยัดดีนะครับ ทนด้วย สงกรานต์เมื่อปีที่แล้ว ผมขับไปเที่ยว กระบี่มา ขาไป 4 คน กลับ 6 คน อืดมาก
แต่รถไม่มีอาการอะไรเลย ทนมาก (แต่ตอนนี้น้ำมันเครื่องซึมอยู่ เซ็งจิต)
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 12:39:02 »

 
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 15:46:51 »

อดีตเคยใช้ครับ ๆ ปัญหาน้อยไม่จุกจิก วิ่งดีเป็นบางสเต็ปปป

" แต่ขายไปแล้ว " 

ตอนนี้ขยับไป V6 2000 CC และ คันตามลายเซ็นต์
บันทึกการเข้า

noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 09:06:58 »

มรดกพ่อ 337,7250 โล แล้วคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 23:05:04 »

+1 ด้วยคนคร๊าบ
ใช้มา สองแสนกว่าโลแล้ว
ทนจริงๆ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กันยายน 2554 04:31:18 »

4E bo 1300 ได้ป่ะครับ ...
บันทึกการเข้า

GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กันยายน 2554 21:37:30 »

  บอร์ด เรา 4E-FE  หลายคนอยู่ เหมือนกันนะครับ เนี้ย  
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
jiraphan
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20


แรง ไม่แรง อยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 22:02:46 »

+1  ประหยัดดี ทนหายห่วง แอบแรงกะเค้าบ้าง บางลีลาครับ
บันทึกการเข้า

ALEK EE101 รังสิต คลอง3
ไม่แรง เรื่อยๆ ยังงัยก็ถึงที่หมาย อิอิ
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 00:07:18 »

ที่บ้านมีอยู่ 1 คันครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!