AE. Racing Club
25 มกราคม 2568 05:24:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยที  (อ่าน 1625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กันยายน 2554 14:56:32 »

รถใช้แก๊สแบบคาบูเรเตอร์เวลาขับไม่มีปัญหาอะไรพอเหยีบเบรกรอไฟแดงเท่านั้นแหละเครื่องดับทุกครั้งเลยแถมยังกินแก๊สมากด้วยจะแก้ปัญหานี้ได้ยังไงครับ
บันทึกการเข้า
MeaNaR!N-AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 17:16:51 »

ต้องจูนแก๊สใหม่ครับ

จูนบางไป พอรอบเครื่องเดินเบา แล้วมันจะดับครับ

ต้องจูนให้ หนาขึ้น มาอีก ให้รอบเครื่องสูงขึ้นมาหน่อยครับ

ของผมตั้งไว้ที่ 900 - 1000 รอบ เวลาเครื่องเดินเบาน่ะครับ
บันทึกการเข้า
dew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 11:08:58 »

ครับผมจะลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า
dew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 15:49:42 »

ตอนนี้เบรคแล้วไม่ดับคับแต่ปัญหาใหม่เกิดมาอีกแล้ว
คือผมตั้งระบบออโต้ไว้ครับแต่พอเปลี่นจากที่ใช้ระบบแก๊สไปเป็นน้ำมันเครื่องดับเลยครับช่างบอกว่ากรองเบบชินตันจริงหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 05:55:52 »

เปลี่ยนแกีสไปน้ำมันต้องเบิ้ลเครื่องช่วยนะครับ  ถ้าอยู่รอบเดินเบาดับทุกรายที่เป็นระบบมิกส์
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
MeaNaR!N-AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 07:52:30 »

เปลี่ยนแกีสไปน้ำมันต้องเบิ้ลเครื่องช่วยนะครับ  ถ้าอยู่รอบเดินเบาดับทุกรายที่เป็นระบบมิกส์

ใช่ครับ ของผมก็ดับ

ต้องเร่งเครื่องไว้นิดหน่อย แล้วกดตัดเป็นน้ำมันถึงไม่ดับครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 13:37:03 »

ระบบมิก  รอบเดินเบา น้ำมัน สับไป แก็ส  ดับ ทุกครั้ง
ระบบมิก  รอบเดินเบา แก็ส  สับไป น้ำมัน  ไม่ดับ อาจสดุดหน่อย
รอบสูง 2000ไปแล้ว สลับไปมา ไม่ดับ แต่มีสดุด1จังหวะ
แต่ของผมเครื่องหัวฉีด อาจต่างกะคาบูเรเตอร์
บันทึกการเข้า
dew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กันยายน 2554 21:27:08 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!