AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 12:54:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบตก เหลือ 500 คาดว่าลิ้นปีกผีเสื้อเสีย รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ปัญหาหน่อย  (อ่าน 2490 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
golf_GTi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กันยายน 2011 20:47:43 »

เครื่อง 4age ฝาลาย รอบตกเวลาเดินเบา เหลือ 500 คาดว่าลิ้นปีกผีเสื้อเสีย รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ปัญหาหน่อย
ล้างปีกผีเสื้อแล้ว ปรับจูนใหม่แล้ว รถใช้แก๊ส แต่รอบก็ยังตกอยู่  จะมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างให้รอบมันดีขึ้นไม่ตกมาก
เพราะหาซื้อลิ้นปีกผีเสื้อยากมาก

รอบกวนผู้รู้ทั้งหลายช่วยตอบหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 22:09:12 »

ลองปรับที่ลิ้นเร่ง ดูอะครับ แล้วจูนใหม่อีกที ว่าแต่เครื่องอารายเหรอคับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 22:15:56 »

ใช้แก๊สมานานยัง ระบบ mixer รึป่าว ลองเปลี่ยนผ้าหม้อต้มดูครับ
บันทึกการเข้า
golf_GTi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กันยายน 2011 00:05:10 »

เปลี่ยนหม้อต้มใหม่แล้ว เครื่อง 4age 1600 ฝาลาย
บันทึกการเข้า
golf_GTi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 10:57:04 »

ลิ้นปีกผีเสื้อเสีย จะแก้ไขยังไง ของเครื่อง 4age ฝาลาย ช่างบอกว่าเสีย เพราะไม่สามารถคุมรอบได้ พอตั้งไปสักพักเครื่องร้อน รอบก็จะตกลงมากเรื่อยๆ จนถึง 500 เหมือนเครื่องจะดับ แต่ไม่ดับ

มีใครเป็นบ้าง  พอมีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้าง เพราะรุ่นนี้หาของยากมาก  รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
sakuraba
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กันยายน 2011 02:04:51 »

ลองล้างทำความสะอาดดูก่อนครับ มันไม่เสียง่ายขนาดนั้น  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 00:27:16 »

ลองล้างทำความสะอาดดูก่อนครับ มันไม่เสียง่ายขนาดนั้น  แคะเข้มูก
+1 ใช่ครับมันไม่ใช่อุปกรณ์ที่เสียง่ายๆ
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 10:48:49 »

ของผมเครื่องยิ่งร้อนรอบยิ่งสูง

กำลัง งง

ทามไมไม่เหมือนชาวบ้านเค้าก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 15:41:59 »

ลองตั้งที่สกรูปรับรอบที่ตัวปีกผีเสื้อแล้วหรือยัง

จากนั้นก็ไปเช็คที่ตัวชดเชยรอบแอร์ที่อยู่แถวๆซุ้มโช้ค ปรับตั้งให้แมตกัน รอบเบาซัก800 แอร์ทำงานซัก900

แล้วก็ลองดูตัวชดเชยโหลดไฟฟ้าที่ติดกับกล่องกรองอากาศ ให้ฟังเสียงเหมือนมีเสียงจี๊ดๆ ถี่หรือเปล่า  

จูนทั้งหมดให้นิ่งที่ น้ำมันก่อน  จากนั้นค่อยไปเล่นที่แก๊ส




แก้ไขหน่อยครับ เฉพาะเครื่องฝาลายเท่านั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ตุลาคม 2011 21:39:52 โดย Moo.RYZ » บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 21:06:17 »

ลองตั้งที่สกรูปรับรอบที่ตัวปีกผีเสื้อแล้วหรือยัง

จากนั้นก็ไปเช็คที่ตัวชดเชยรอบแอร์ที่อยู่แถวๆซุ้มโช้ค ปรับตั้งให้แมตกัน รอบเบาซัก800 แอร์ทำงานซัก900

แล้วก็ลองดูตัวชดเชยโหลดไฟฟ้าที่ติดกับกล่องกรองอากาศ ให้ฟังเสียงเหมือนมีเสียงจี๊ดๆ ถี่หรือเปล่า 

จูนทั้งหมดให้นิ่งที่ น้ำมันก่อน  จากนั้นค่อยไปเล่นที่แก๊ส
4afe มีที่ปรับ ที่ลิ้นปีกผีเสื้อรึป่าวครับ

หรือมันคือตัวที่ไปค้ำกับลิ้นเร่ง

แล้วผมไม่รู้ว่าปรับไฟตรงไหน ปรับยังไงด้วยครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
tiger
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2011 22:11:25 »

เจอปัญหาเดียวกันเลย เครื่องรุ่นเดียวกันด้วย ยังแก้ไม่ตกเหมือนกัน ลิ้นปีกผีเสื้อก็ล้างไปแล้ว ไม่ได้ผล ชดเชยรอบแอร์ไม่น่าใช่ เพราะว่าบางทีมันก็ชดเชยรอบให้นะ งง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!