ลองตั้งที่สกรูปรับรอบที่ตัวปีกผีเสื้อแล้วหรือยัง
จากนั้นก็ไปเช็คที่ตัวชดเชยรอบแอร์ที่อยู่แถวๆซุ้มโช้ค ปรับตั้งให้แมตกัน รอบเบาซัก800 แอร์ทำงานซัก900
แล้วก็ลองดูตัวชดเชยโหลดไฟฟ้าที่ติดกับกล่องกรองอากาศ ให้ฟังเสียงเหมือนมีเสียงจี๊ดๆ ถี่หรือเปล่า
จูนทั้งหมดให้นิ่งที่ น้ำมันก่อน จากนั้นค่อยไปเล่นที่แก๊ส
4afe มีที่ปรับ ที่ลิ้นปีกผีเสื้อรึป่าวครับ
หรือมันคือตัวที่ไปค้ำกับลิ้นเร่ง
แล้วผมไม่รู้ว่าปรับไฟตรงไหน ปรับยังไงด้วยครับ