ผมเครื่อง 4AFE เปลี่ยนสายยางน้ำมัน ให้ทน E85 แบบแช่ถังได้เรียบร้อย แต่กล่องจูน ผมไม่ได้ใส่อ่าครับ
เปลี่ยนแต่หัวฉีด ให้มันใหญ่ขึ้นนิสนึงไม่แน่ใจว่า หัวฉีดของอะไร ตอนนั้นอู่เค้าหาให้ น่าจะเป็นเครื่องตระกูล
4A เหมือนกันแหละครับ ไม่ก็ 7A เพราะหัวฉีดใหญ่ขึ้น ผมใช้ E85 ไม่ได้ใส่กล่องจูนนะครับ (แต่จูนไฟเอง)
วิ่งไม่มีปัญหา รอบเดินเบาก็นิ่ง ไม่สวิงครับ ถ้าเป็น 4AFE เปลี่ยนสายน้ำมันก็พอแล่ว
ผมขับก็เร็วนะ แต่ยังไม่มีปัญหาใดๆครับ อัดทุกวัน ขอย้ำ และแช่ค้างทุกวันด้วย ^ ^
เปลี่ยนสายน้ำมันทั้งระบบเลยหรือเปล่าครับ รวมท่อ return น้ำมันลงถังด้วยใช่เปล่าครับ แล้วยุ่งยากมั๊ย แพงไหม ครับ
ทุกอย่างที่เป็นทางเดินของน้ำมันเชื้อเพลิงเลยครับ เพื่อกันมันกัดกร่อน
ราคาตอนนั้น ให้ช่างทำประมาณ 3000 นะครับ
ผมเครื่อง 4AFE เปลี่ยนสายยางน้ำมัน ให้ทน E85 แบบแช่ถังได้เรียบร้อย แต่กล่องจูน ผมไม่ได้ใส่อ่าครับ
เปลี่ยนแต่หัวฉีด ให้มันใหญ่ขึ้นนิสนึงไม่แน่ใจว่า หัวฉีดของอะไร ตอนนั้นอู่เค้าหาให้ น่าจะเป็นเครื่องตระกูล
4A เหมือนกันแหละครับ ไม่ก็ 7A เพราะหัวฉีดใหญ่ขึ้น ผมใช้ E85 ไม่ได้ใส่กล่องจูนนะครับ (แต่จูนไฟเอง)
วิ่งไม่มีปัญหา รอบเดินเบาก็นิ่ง ไม่สวิงครับ ถ้าเป็น 4AFE เปลี่ยนสายน้ำมันก็พอแล่ว
ผมขับก็เร็วนะ แต่ยังไม่มีปัญหาใดๆครับ อัดทุกวัน ขอย้ำ และแช่ค้างทุกวันด้วย ^ ^
เปลี่ยนสายน้ำมันทั้งระบบเลยหรือเปล่าครับ รวมท่อ return น้ำมันลงถังด้วยใช่เปล่าครับ แล้วยุ่งยากมั๊ย แพงไหม ครับ
ต้องใช้สายน้ำมันประเภทไหนครับ แล้วทำที่ไหนครับ พอบอกได้ไหมครับ
เห็นว่าเค้าใส่ให้ 2 แบบอ่ะครับ
ถ้าแบบนอกถังคือ สาย Fuel Hose R9 ครับ
ส่วนสายท่ต้องจุ่มแช่ ต้องใช้ Fuel Hose R10 ครับ
ทำที่ร้านทำเครื่องยนต์ที่ไหนก็ได้ครับ บอกเค้า เอาอู่ที่รู้จักกันนะครับ
จะได้ไม่โดนฟันหัวแบะ เดี๋ยวไม่ใช่ หลอกให้เปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่