AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 02:25:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับอยากให้แก็สปลายไหล  (อ่าน 1225 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 11 กันยายน 2011 18:27:06 »

คือตอนนี้รู้สึกว่าความเร็วหลัง120ไปอืดอ่ะครับผมเหยียบมิดแล้วน้ะครับแต่มันก็ค่อยๆไหลไปเรื่อยๆ อยากจูนแก็สให้ปลายไหลต้องปรับวาล์วตัวไหนครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2011 20:35:31 โดย GearIto^OK! » บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 20:49:05 »

หัวฉีด หรือ mix ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 22:23:27 »

mix ครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 22:28:22 »

คลายเพาว์เวอร์วาล์วออกดิ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 22:48:15 »

คลายเพาว์เวอร์วาล์วออกดิ

  สุดยอด
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 22:55:31 »

ถ้าปรับเพาเวอร์วาล์วออกแล้วยังไม่ดีขึ้น
แนะนำขยายmixคับ(กลึงออกอีกหน่อย+ทำหน้าให้มีเทเปอร์สวยๆหน่อย)
26-28กำลังสวยคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 11:22:03 »

คือต้องดูก่อนครับว่ามันบางไปหรือหนาไป ถ้าหนาเกินจนกลิ่นแก๊สออกมันก็ตื้อเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 11:24:59 »

จูนอย่างเดียวครับ ส่วนการจูนต้องค่อย ๆ ทำ เหอะ ๆ เพราะ ผมเจอกับตัวเองละ แม่เจ้าขยายมิกส์แล้วจูน วิ่งได้ 80 ต้องจูนใหม่ด่วน
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 11:25:19 »

คือต้องดูก่อนครับว่ามันบางไปหรือหนาไป ถ้าหนาเกินจนกลิ่นแก๊สออกมันก็ตื้อเหมือนกันครับ
เรื่องกลิ่นแก๊สนี่ มันต้องมีบ้างครับ ผมเคยจูนจนไม่มีกลิ่นเลย ผลคือจอดอยู่ดีๆเครื่องดับเอง
 พอขับไปหาช่าง ช่างบอกว่าจูนบางไป -*-
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 11:30:37 »

ถ้าจะให้จบเลยไม่ต้องเสียมาก ( เพราะโดนกับตัวมาแล้ว หุ หุ ) เปลีย่นหัวฉีด รีเซ็ทECU ท่อโล่งๆหน่อย กดทีพุ่งหลังแทบหัก ( พอดีฝนตกเลยไม่มีคลิปมาให้ดู อิ อิ )

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...

ปล.รีเซ็ท อีซียูแล้วก็ขับแบบโหดๆซัก 40-50 โล ได้เรื่องครับ

 อิอิ อิอิ อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กันยายน 2011 15:32:15 »

คือต้องดูก่อนครับว่ามันบางไปหรือหนาไป ถ้าหนาเกินจนกลิ่นแก๊สออกมันก็ตื้อเหมือนกันครับ
เรื่องกลิ่นแก๊สนี่ มันต้องมีบ้างครับ ผมเคยจูนจนไม่มีกลิ่นเลย ผลคือจอดอยู่ดีๆเครื่องดับเอง
 พอขับไปหาช่าง ช่างบอกว่าจูนบางไป -*-

อ่า ใช่ครับ มีบ้างพอหายคิดถึงพอนะ Smiley
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!