Adtgroup
|
|
« เมื่อ: 13 กันยายน 2011 08:54:11 » |
|
เมื่อวานไปเดินเล่นเชียงกงบางนา หลังจากไปทำธุระที่ชลบุรี มาถึงหน้าร้านหนึ่ง มีชาย 2 คน(น่าจะเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์)ยืนคุยกันเรื่องเฮดเดอร์ คนหนึ่งว่า 4-1 ดีกว่า อีกคนบอก4-2-1 ของเดิมดีกว่า สำหรับเครื่อง4afe a/t โดยทั้งสองคนต่างก็มีเหตุผลที่น่าฟัง ผมยืนฟังดูสักพักเห็นว่ายังไม่มีข้อสรุปจึงเดินดูของต่อไป จึงมาขอถามเพื่อนๆที่เคยเปลี่ยนมาว่ามีผลอย่างไรบ้าง เพราะเห็นว่าเป็นเฮดเดอร์ที่ออกมาจากโรงงานผลิตเหมือนกัน ต่างกันที่ปีผลิต ป.ล.เป็นปลื้มแทนลูกค้าที่มาทำรถกับช่างทั้งสองนี้ เพราะเขาช่วยกันคิดช่วยกันตัดสินใจหาสิ่งดีๆสำหรับลูกค้า (อันนี้มาคิดได้ตอนขับรถกลับบ้าน ไม่งั้นคงขอเบอร์โทรเขาแล้ว) ยืมรูปจากในเวปมาให้ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
alicetotle <RZ>
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 10:15:48 » |
|
ของผม 7a(at) ใส่4-1ติดเครื่องมา ครับ มารอฟังด้วยคนครับ แต่ส่วนตัวผมว่า 4-1 ก็ไม่ได้อืดนะครับ อิอิ ปล.ที่ผมเคยฟังมา 4-1ปลายดี 4-2-1ต้นดี 4-1เหมาะกับmt 4-2-1เหมาะกับat แต่ผมก็ฟังแบบผ่านๆ รอข้อมูลลึกๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aragon < RZ >
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 10:21:32 » |
|
ผมว่ามันน่าจะโล่งไปนะครับ ถ้าออโต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ผู้ชายไร้ตัวตน
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 10:54:18 » |
|
ของปม 7A-FE ตอนนี้ใส่ 4-2-1 เฮดแต่งอยู่ต้นดี+ปลายไหลดีน่ะ ( เกียร์ธรรมดา ) ต้องรองใส่ดูอ่ะคับว่ามันต่างกันแค่ไหนอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 11:12:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
alicetotle <RZ>
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 11:22:30 » |
|
ผมว่ามันน่าจะโล่งไปนะครับ ถ้าออโต้
อยากได้ 4-2-1 มั่งอะ พี่เอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RPG.CZ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 12:04:58 » |
|
เดิมๆ ae111 ปี99 ออโต้ รถแม่ผม ก็4-1 ก็ปกติก็วิ่งได้ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 12:19:36 » |
|
รถผมอะไรไม่รู้อะครับ เดี๋ยวถอดการ์ดดูก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 13:29:53 » |
|
ผม 4-2-1 เฮดโรงงาน ต้นดีกว่าปล่าย แต่ดีกว่าเฮดเหล็กหล่อเดิมๆเยอะเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 14:43:28 » |
|
ผม 4afe ก็เปลี่ยนจากเหล็กหล่อ เป็น 4-2-1 โรงงานก็เข้าท่าดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tomdonracing
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 23:51:30 » |
|
ผม สับสนมากเลยพี่ๆ 421 เกีย ธรรมดานะพี่กับ 41 อันไหน ดีกว่ากันอย่างไร อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 01:08:29 » |
|
41 เห็นว่าต้นดี ปลายไม่ค่อยไหล สู้ 421 ปลายไหลกว่า ที่สำคัญ 41 มีน้อยกว่า 421 อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
silpasuvan<NC.Z>
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 08:24:42 » |
|
มาดักรอความรู้ด้วยคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปากน้ำโพ
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 08:35:01 » |
|
4-2-1 เหมือนกันครับ อยากรู้ว่าตัวไหนเหมาะกับ 7a-fe A/T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jeep
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 08:54:38 » |
|
4-2-1 เหมือนกันครับ อยากรู้ว่าตัวไหนเหมาะกับ 7a-fe A/T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้ต้องการแฟนที่ นมใหญ่ ขอแค่ว่าอย่ามี ไข่ เท่านั้นพอ
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 10:08:31 » |
|
ผมว่าแล้วแต่เครื่องด้วยอะคับ เฮดมันเป็นแค่ส่วนเล็กๆ เท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_101 CLUB
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 10:17:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 10:24:50 » |
|
ตัวนั้นดีมากครับ แต่ต้อง set ท่อน 2 ใหม่เร็วน้อยวิ่งดีเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_101 CLUB
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 10:29:52 » |
|
ตัวนั้นดีมากครับ แต่ต้อง set ท่อน 2 ใหม่เร็วน้อยวิ่งดีเลยครับ
set ท่อน 2 ใหม่ คือ set ยังไงอ่ะครับ ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องท่อเท่าไรครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 11:26:25 » |
|
ตัวนั้นดีมากครับ แต่ต้อง set ท่อน 2 ใหม่เร็วน้อยวิ่งดีเลยครับ
set ท่อน 2 ใหม่ คือ set ยังไงอ่ะครับ ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องท่อเท่าไรครับ ขอบคุณครับ โทรมาได้ไหมครับ อธิบายง้ายกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|