AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 04:37:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเซ็ท โบให้ 4afe เดิมๆติด ngv แบบมิ๊กช่วยแนะนำบ้างว่าต้องทำยังงัย ค่าใช้จ่าย  (อ่าน 1666 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
walad
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2554 12:38:11 »

รบกวนท่านผู้ รุ้แนะนำด้วยครับ สับสนมากตอนนี้ ทีแรกคิดว่าจะเปลี่ยนเปน 4ag20v ปรึกษาช่างๆบอกว่าไม่เหมาะแต่ร้านที่ขายให้บอกว่าวางได้ไม่มีปัญหา แล้วผมได้ไปติดต่ออีกร้านนึงเค้า บอกว่าให้ลง5e fheเทอร์โบราคาเครื่อง45000 พร้อมว่างอยุ่ประมาณ80000 ผมเลยคิดว่าจะไปหาดุเครื่องนี้ร้านอื่นดูโทรถาม เค้าบอกว่าตัวนี้ไม่มีเทอร์โบและถ้าวางเครื่องใหม่ก้กลัวว่าจะเจอเครื่องไม่ได้เลยคิดที่จะเอา4afe เดิมๆมาติดโบ รถมีเปนแท็กซี่ ลิโม แต่วาง 4afe แล้ววิ่งไม่ค่อยออก เต็มที่ได้120 เองเลยอยากให้มันได้มากกว่านี้ ขอผู้รุ้และพี่ๆและเพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยครับ สมาชิกใหม่ครับ ผิดพลาดยังงัยขอโทด้วยนะครับ (อยากแรง) อิอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2554 12:47:25 โดย walad » บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 18:52:48 »

4E FTEดีกว่าไหมครับมันจะทนกว่านะครับ 4A ผมว่ามันจะบานปลายนะครับทำไม่จบ
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 21:31:46 »

3s-gte ไปเลย
บันทึกการเข้า
maxies
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 00:36:18 »

จากประสบการณ์จริง รถใช้งานมาประมาณ 350000 กิโลเมตร 4a-fe set turbo boost 5 psi ค่าทำทั้งหมดประมาณสองหมื่นนิดหน่อย ก็มีค่าเดินท่อต่างๆ เทอร์โบ อุปกรณ์ต่างๆ เกจ์วัด (นี่ขาดไม่ได้เลย) ตอนนี้วิ่งกินแก๊สอยู่ที่กิโลเมตรละ 1.65 บาท ลงมือทำเอง จูนเอง ผมขับติดบูสตลอด ผบที่บ้านก็ซัดบ้างบางครับ รถใช้งานอยู่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนแรกคิดจะวางเครื่องใหม่ กะลง 20v BT แต่เห็นเพื่อนทำแล้ว ชักเกร็งๆ เพราะยกลงไปสองตัวเเล้ว เลยตัดสินใจทำเครื่องเดิมนี่แหละ บูสนิดหน่อยอย่าให้เกินความสามารถของเครื่องยนต์ อนาคตพังไปสามารถหาอะไหล่ในบ้านเราได้เยอะครับ เมื่อเทียบกับเครื่องที่มาจากนอก (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันแล้วกันครับ 
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 01:09:36 »

วาง20Vจะคุ้มกว่านะครับ รถเซ็ตโบจะโทรมไวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!