AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 00:41:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเซ็ท โบให้ 4afe เดิมๆติด ngv แบบมิ๊กช่วยแนะนำบ้างว่าต้องทำยังงัย ค่าใช้จ่าย  (อ่าน 1628 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
walad
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2011 12:38:11 »

รบกวนท่านผู้ รุ้แนะนำด้วยครับ สับสนมากตอนนี้ ทีแรกคิดว่าจะเปลี่ยนเปน 4ag20v ปรึกษาช่างๆบอกว่าไม่เหมาะแต่ร้านที่ขายให้บอกว่าวางได้ไม่มีปัญหา แล้วผมได้ไปติดต่ออีกร้านนึงเค้า บอกว่าให้ลง5e fheเทอร์โบราคาเครื่อง45000 พร้อมว่างอยุ่ประมาณ80000 ผมเลยคิดว่าจะไปหาดุเครื่องนี้ร้านอื่นดูโทรถาม เค้าบอกว่าตัวนี้ไม่มีเทอร์โบและถ้าวางเครื่องใหม่ก้กลัวว่าจะเจอเครื่องไม่ได้เลยคิดที่จะเอา4afe เดิมๆมาติดโบ รถมีเปนแท็กซี่ ลิโม แต่วาง 4afe แล้ววิ่งไม่ค่อยออก เต็มที่ได้120 เองเลยอยากให้มันได้มากกว่านี้ ขอผู้รุ้และพี่ๆและเพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยครับ สมาชิกใหม่ครับ ผิดพลาดยังงัยขอโทด้วยนะครับ (อยากแรง) อิอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2011 12:47:25 โดย walad » บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2011 18:52:48 »

4E FTEดีกว่าไหมครับมันจะทนกว่านะครับ 4A ผมว่ามันจะบานปลายนะครับทำไม่จบ
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2011 21:31:46 »

3s-gte ไปเลย
บันทึกการเข้า
maxies
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 00:36:18 »

จากประสบการณ์จริง รถใช้งานมาประมาณ 350000 กิโลเมตร 4a-fe set turbo boost 5 psi ค่าทำทั้งหมดประมาณสองหมื่นนิดหน่อย ก็มีค่าเดินท่อต่างๆ เทอร์โบ อุปกรณ์ต่างๆ เกจ์วัด (นี่ขาดไม่ได้เลย) ตอนนี้วิ่งกินแก๊สอยู่ที่กิโลเมตรละ 1.65 บาท ลงมือทำเอง จูนเอง ผมขับติดบูสตลอด ผบที่บ้านก็ซัดบ้างบางครับ รถใช้งานอยู่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนแรกคิดจะวางเครื่องใหม่ กะลง 20v BT แต่เห็นเพื่อนทำแล้ว ชักเกร็งๆ เพราะยกลงไปสองตัวเเล้ว เลยตัดสินใจทำเครื่องเดิมนี่แหละ บูสนิดหน่อยอย่าให้เกินความสามารถของเครื่องยนต์ อนาคตพังไปสามารถหาอะไหล่ในบ้านเราได้เยอะครับ เมื่อเทียบกับเครื่องที่มาจากนอก (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันแล้วกันครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 01:09:36 »

วาง20Vจะคุ้มกว่านะครับ รถเซ็ตโบจะโทรมไวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!