AE. Racing Club
28 เมษายน 2568 17:29:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาขอความรู้อีกแล้วครับ อาการนี้ปั๊มติ๊กเจ๊งหรือปล่าวครับ  (อ่าน 1318 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AoN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


l2einVenTed


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2554 16:00:18 »

วันก่อนที่ยังไม่เจ๊ง รถขับๆ ไปแล้วมันสะอึก ครึก ๆ ๆ เร่งไม่ได้ ถ้ากดคันเร่งแล้วจะวูบดับ  ต้องปล่อยไหลเข้าข้างทาง
แต่ถ้ายกคันเร่งแล้วเดินเบาได้ปกติดี แต่รอบไม่นิ่ง บางทีก็ดับไป จะสตาร์ทอีกทีติดยากครับ บางทีก็ไม่ติดเลย

เช็คไฟ เช็คหัวเทียนแล้วปกติดีครับ เปลี่ยนกรองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่แล้วก็ไม่หายครับ
ตอนนี้ในหัวผมคิดว่าปั๊มติ๊กน่าจะเสียชีวิตแล้วหรือปล่าวว้าาา...ยังไม่ตัดสินใจ อยากจะมาขอความคิดเห็นจากพี่ ๆในขลับหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า

"People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
"David McLain"
AoN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


l2einVenTed


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 16:02:33 »

รถผม AE101 ครับ ถ้าต้องเปลี่ยนใส่ตรงรุ่นหรือใส่ของรุ่นไหนจะแหล่มครับ
บันทึกการเข้า

"People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
"David McLain"
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 16:28:22 »

อาการผม คล้ายๆกัน (สมัยก่อน) แต่เป็นที่กรองเบนซินครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 16:34:55 »

จานจ่ายครับ น่าจะชัวร์ ผมเคยเป็นครับ เดินเบาได้อย่างเดียวพอกดปุ๊บวูบปั๊บเลย ต้องคลานเกียร์สองไปหาอู่อ่ะกดได้ไม่เกิน 20-30 เกินกว่านี้สะอึกดับอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

AoN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


l2einVenTed


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 16:52:53 »

จานจ่ายครับ น่าจะชัวร์ ผมเคยเป็นครับ เดินเบาได้อย่างเดียวพอกดปุ๊บวูบปั๊บเลย ต้องคลานเกียร์สองไปหาอู่อ่ะกดได้ไม่เกิน 20-30 เกินกว่านี้สะอึกดับอย่างเดียว

ขอบคุณครับ จานจ่ายผมก็สงสัยเหมือนกันเพราะช่วงก่อนรถผมมีปัญหาเรื่องปะเก็นน้ำมันเครื่องรั่ว เลยทำน้ำมันไปเข้าจานจ่าย
มันเลยทำให้จานจ่ายมีรอยแตกหน่อย ๆ แต่ช่างบอกปกติดี ผมเลยไม่ได้เอะใจเลยครับ อาการคล้าย ๆ กันเลยครับ ต้องลากเกียร์หน่อยถึงจะวิ่งได้ไม่ดับ

ต้องขอบคุณทุกคำแนะนำด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

"People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
"David McLain"
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 17:36:29 »

ถ้าจานจ่ายยังดีอยู่  ลองดูที่ปั๊มติ๊ก กับเร็คกุเร็ต ตงท้ายรางหัวฉีดเลยครับ แรงดันอาจไม่พอ
บันทึกการเข้า

"13.00"
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 18:47:07 »

เช็คปัีมติ๊ก เปิดกุญแจไปที่acc ให้ไฟหน้าปัทม์ติด แล้วขันน๊อทที่รางหัวฉีดดูแรงดันน้ำมัน
ถ้าพุ่งแรงก็ไม่น่าจะไช่ปั๊มติ๊ก
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 19:20:50 »

ลองถอดหัวเทียน แล้วเสียบด้านนอก ดูว่ามีไฟวิ่งไหม เวลา start ถ้ามาไม่สม่ำเสมอ หรือไม่มี ก็น่าจะเป็นจานจ่ายครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 19:28:34 »

ตรวจสอบ ระบบส่งน้ำมัน ทั้งระบบครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AoN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


l2einVenTed


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 19:45:35 »

ลองถอดหัวเทียน แล้วเสียบด้านนอก ดูว่ามีไฟวิ่งไหม เวลา start ถ้ามาไม่สม่ำเสมอ หรือไม่มี ก็น่าจะเป็นจานจ่ายครับ

ลองถอดออกมาเช็คไฟดูแล้วครับ ไฟยังแรงดีครับ ทุกหัวเทียนเลยครับ
บันทึกการเข้า

"People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
"David McLain"
AoN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


l2einVenTed


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 19:53:14 »

ลองถอดหัวเทียน แล้วเสียบด้านนอก ดูว่ามีไฟวิ่งไหม เวลา start ถ้ามาไม่สม่ำเสมอ หรือไม่มี ก็น่าจะเป็นจานจ่ายครับ

ครับ เดี๋ยววันหยุดนี้คงต้องเริ่มให้ช่างช็คดูแล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า

"People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
"David McLain"
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 21:02:48 »

 น่าจะปั๊มติ๊กนะครับ
 ถ้าระบบไฟน่าจะเป็นตลอด

 ของผมก็เคยเป็น ค่อยๆกดคันเร่งไม่เป็นไร แต่กดมิดนี่กระตุกพั่บๆๆๆ
 ที่แท้ไอ้ปั๊มติ๊กที่ซื้อมาใหม่เจ๊งครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!