AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 23:32:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: == Body AE92 ต้องการ Set ช่วงล่างให้ดีขึ้น ==  (อ่าน 2511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กันยายน 2011 11:10:58 »

หวัดดีจ้า ทุกๆ คน คำถามนี้ดูเหมือนจะซ้ำๆ กับคนอื่นแล้ว แต่ไม่รู้จะไปหาอันไหนดี (ตาลาย)
เลยขอตั้งมาถามใหม่นะคะ  คำนับ คำนับ
พอดีไปเซ็ท ด้านหน้ามา รายการที่ทำไปมีดังนี้.-
1. ค้ำโช็คหน้า Susco ตรงรุ่น + เปลี่ยนเบ้าโช็ค RBI (โช็คเดิม)
2. ค้ำอาร์มหลัง ด้านล่าง + โช็คเดิมแต่เสริมสปิง ท้ายโด่งมา (ติดแก๊ส)
ขับแล้วรู้สึกว่าด้านหน้า ดีมาก แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันยังไม่สมบูรณ์อยู่ดี
อยากจะถามว่า ต้องมีเพิ่มอะไรไปอีกด้วย รบกวนช่วยตอบให้หน่อยนะค่ะ

สิ่งที่คิดว่าจะทำ...
1. เปลี่ยนโช็คแต่ง ทั้ง 4 ต้น
2. เปลี่ยนบูทยูริชเทน
3. เปลี่ยนสปิงแต่ง 4 ต้น โช็คเดิม
4. ค้ำล่าง 4 จุด
5. ค้ำโช็คหลัง
6. หรือ หรือ หรือ หรือ (รอผู้รู้มาตอบ)  ?? ??
สุดท้ายนี้ขอบคุณมากนะค่ะ ที่มาช่วยกันตอบ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 11:23:24 »

หาอู่ เช็คช่วงล่าง  และตีราคา สิ่งที่เค้าแนะนำให้เปลี่ยน

ให้อู่ ขึ้นแม่แรง เชค  ลูกปืน  ลูกหมาก  ยางกันกระแทก และ อื่นๆ   หามีสิ่งที่  จำเป็นต้องเปลี่ยน ก็เปลี่ยน(ดูค่าแรงอย่าให้แพงเว่อ)

หากอยู่ในสภาพดีแล้ว  ก็ มองสปริงโหลดคุณภาพดี ใส่โชคเดิม  ลองขับดูครับ
บันทึกการเข้า
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 11:28:40 »

หาอู่ เช็คช่วงล่าง  และตีราคา สิ่งที่เค้าแนะนำให้เปลี่ยน

ให้อู่ ขึ้นแม่แรง เชค  ลูกปืน  ลูกหมาก  ยางกันกระแทก และ อื่นๆ   หามีสิ่งที่  จำเป็นต้องเปลี่ยน ก็เปลี่ยน(ดูค่าแรงอย่าให้แพงเว่อ)

หากอยู่ในสภาพดีแล้ว  ก็ มองสปริงโหลดคุณภาพดี ใส่โชคเดิม  ลองขับดูครับ



ขอบคุณค่ะที่ให้คำแนะนำดีๆ
แล้วถ้าจะใส่ค้ำโช็คหลังด้วยจะดีไหมคะ
ถ้าเปลี่ยนสปิง กับ เปลี่ยนโช็คแต่ง 4 ต้น อันไหนดีกว่ากันคะ
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 11:53:54 »

อ้างถึง
ขอบคุณค่ะที่ให้คำแนะนำดีๆ
แล้วถ้าจะใส่ค้ำโช็คหลังด้วยจะดีไหมคะ
ถ้าเปลี่ยนสปิง กับ เปลี่ยนโช็คแต่ง 4 ต้น อันไหนดีกว่ากันคะ

ค้ำโช๊คหลัง มีประโยชน์ในการเข้าโค้ง  อยู่ที่ลักษณะการใช้รถ  ถ้าเห็นว่าควรมี ก็หาใส่ ครับ

เรื่องโช๊คเดิม+สปริงโหลด    กับ   โช๊คแต่ง  ตอบยากครับ  แล้วแต่คนขับ  ขับแบบไหน 

เรื่องโช๊คเดิม+สปริงโหลด  ราคา  สปริง 5000-9000            โช๊คแต่ง  15000 - 45000

คุณภาพ  การใช้งาน  ก็ต่างกัน 
บันทึกการเข้า
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 13:13:00 »

อ้างถึง
ขอบคุณค่ะที่ให้คำแนะนำดีๆ
แล้วถ้าจะใส่ค้ำโช็คหลังด้วยจะดีไหมคะ
ถ้าเปลี่ยนสปิง กับ เปลี่ยนโช็คแต่ง 4 ต้น อันไหนดีกว่ากันคะ

ค้ำโช๊คหลัง มีประโยชน์ในการเข้าโค้ง  อยู่ที่ลักษณะการใช้รถ  ถ้าเห็นว่าควรมี ก็หาใส่ ครับ

เรื่องโช๊คเดิม+สปริงโหลด    กับ   โช๊คแต่ง  ตอบยากครับ  แล้วแต่คนขับ  ขับแบบไหน 

เรื่องโช๊คเดิม+สปริงโหลด  ราคา  สปริง 5000-9000            โช๊คแต่ง  15000 - 45000

คุณภาพ  การใช้งาน  ก็ต่างกัน 

ขอบคุณมากๆ ค่ะ มีความรู้ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 13:17:11 »

ปู พื้นฐาน ให้ เป็น ตัว ท๊อปสุด ของรุ่นก่อน  โดย

ด้านหน้า หาแพ หน้า พร้อม กันโคลง  ของ Levin 92 ตัวนอก หรือ GTi    จากนั้นก็ เปลี่ยน บูชปีกนก และ ลูกหมาก ใหม่ทุกตัว

ด้านหลัง ก็ไม่มีไร มาก เปลี่ยน บูช และ ลูกหมาก ทุกตัวใหม่  

ซึ่ง เมื่อทำเสร็จ ก็ จะได้ ระบบช่วงล่าง ที่ แน่น และ พร้อมใช้งาน  ซึ่งใช้ บูช หรือ ลูกหมาก ของ RBI หรือ 555 ก็ พอ ไม่จำเป็นต้องใช้ ยูริเทน

ส่วนเรื่อง ค้ำช๊อค แนะนำ ให้ หา ของ ตรงรุ่น แบบ 3 จุด ของ 92 มาใช้ ในส่วน หน้า ก็ พอ  ด้านหลัง ไม่ต้องใส่หรอกครับ เพราะ โครงสร้างด้านหลัง ค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากใส่ ก็ ตามสะดวก
ค้ำล่าง แนะนำว่า ไม่ต้องใส่หรอกครับ ทั้งหน้าและหลัง  ช่วงล่างที่แน่นๆ ก็ เพียงพอแล้ว

ทีนี้ ในส่วน ช็อคและสปริง  ก็ อยู่ที่ความชอบแล้ว  ว่า ต้องการแบบไหน ถ้าต้องการ นุ่มนวล แบบเดิมๆ ก็ เบิกใหม่ 4 ต้น พร้อมส  ปริง ใส่เข้าไป
อยากได้ ช๊อคซิ่ง แบบปรับเกลียว ปรับหนึด ก็ ซื้อ จับใส่เข้าไป ครับ  แข็ง อ่อน ก็ ต้องลองเอาเอง ครับ เพราะ แต่ละคน ชอบไม่เหมือนกัน Wink
บันทึกการเข้า
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 13:19:51 »

 
หาอู่ เช็คช่วงล่าง  และตีราคา สิ่งที่เค้าแนะนำให้เปลี่ยน

ให้อู่ ขึ้นแม่แรง เชค  ลูกปืน  ลูกหมาก  ยางกันกระแทก และ อื่นๆ   หามีสิ่งที่  จำเป็นต้องเปลี่ยน ก็เปลี่ยน(ดูค่าแรงอย่าให้แพงเว่อ)

หากอยู่ในสภาพดีแล้ว  ก็ มองสปริงโหลดคุณภาพดี ใส่โชคเดิม  ลองขับดูครับ

สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 14:22:43 »

มาดูด้วยคนมีโปรเจ็คทำอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
BABY STORY 92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


พี่มี แค่ AE เก่าๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 14:26:26 »

ตามชมครับ
บันทึกการเข้า
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กันยายน 2011 14:42:47 »

ปู พื้นฐาน ให้ เป็น ตัว ท๊อปสุด ของรุ่นก่อน  โดย

ด้านหน้า หาแพ หน้า พร้อม กันโคลง  ของ Levin 92 ตัวนอก หรือ GTi    จากนั้นก็ เปลี่ยน บูชปีกนก และ ลูกหมาก ใหม่ทุกตัว

ด้านหลัง ก็ไม่มีไร มาก เปลี่ยน บูช และ ลูกหมาก ทุกตัวใหม่  

ซึ่ง เมื่อทำเสร็จ ก็ จะได้ ระบบช่วงล่าง ที่ แน่น และ พร้อมใช้งาน  ซึ่งใช้ บูช หรือ ลูกหมาก ของ RBI หรือ 555 ก็ พอ ไม่จำเป็นต้องใช้ ยูริเทน

ส่วนเรื่อง ค้ำช๊อค แนะนำ ให้ หา ของ ตรงรุ่น แบบ 3 จุด ของ 92 มาใช้ ในส่วน หน้า ก็ พอ  ด้านหลัง ไม่ต้องใส่หรอกครับ เพราะ โครงสร้างด้านหลัง ค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากใส่ ก็ ตามสะดวก
ค้ำล่าง แนะนำว่า ไม่ต้องใส่หรอกครับ ทั้งหน้าและหลัง  ช่วงล่างที่แน่นๆ ก็ เพียงพอแล้ว

ทีนี้ ในส่วน ช็อคและสปริง  ก็ อยู่ที่ความชอบแล้ว  ว่า ต้องการแบบไหน ถ้าต้องการ นุ่มนวล แบบเดิมๆ ก็ เบิกใหม่ 4 ต้น พร้อมส  ปริง ใส่เข้าไป
อยากได้ ช๊อคซิ่ง แบบปรับเกลียว ปรับหนึด ก็ ซื้อ จับใส่เข้าไป ครับ  แข็ง อ่อน ก็ ต้องลองเอาเอง ครับ เพราะ แต่ละคน ชอบไม่เหมือนกัน Wink
ความรู้เพิ่มมาอีก 1++++++
ขอบคุณค่ะ
มีใครจะแนะนำอีกไหมค่ะ รออ่านอยู่
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!