Henry
|
 |
« เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:29:28 » |
|
รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ ฝาดำหลังเรียบ ฝาดำหลังหัก ฝาเเดง น่าตาเทอร์โบเดิมเป็นยังไงรหัสอะไร ส่วนมากเค้าขยับสเต็ปเปลี่ยนโบไรกันต่อมีข้อสังเกตุไหมครับ หรือเเนะนำบอร์ดก็ดีครับ เครียด พอดีหมี่เหลืองนิดหน่อยครับ  เคยเจอสภาวะนี้ไหมครับ นี่คือความเป็นมาครับ === รถเต่าก็โดนกลั่นเเกล้ง พอรถเเรงขึ้นคนก็มั่นไส้ กรูหล่ะเซรง ที่เมื่อก่อนมาเบิร์นยางมาอัดใส่ มาล้อฟรีกรูยังไม่เคยว่า สาดดดด 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:31:40 » |
|
อาการหมี่เหลือง มันเป็นยังไงอ่ะน้า ไม่รู้จริงๆครับ เหอๆๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:33:36 » |
|
อาการหมี่เหลือง มันเป็นยังไงอ่ะน้า ไม่รู้จริงๆครับ เหอๆๆ  คือต้องต่อครับ ไม่จบ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:34:04 » |
|
นั่นสิพี่หนุ่ย หมี่เหลืองคืออะไร ผมรู้จักแต่มังกรกินหมี่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:34:35 » |
|
นั่นสิพี่หนุ่ย หมี่เหลืองคืออะไร
ผมรู็จักแต่มังกรกินหมี่
555 ตัดสะบ้างนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:37:08 » |
|
อาการหมี่เหลือง มันเป็นยังไงอ่ะน้า ไม่รู้จริงๆครับ เหอๆๆ  คือต้องต่อครับ ไม่จบ 555+ ชามเดียวก็อิ่มแระ ผมอ่ะ ฮาๆๆๆ ดันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:43:46 » |
|
หมี่เหลือง = มีเรื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:46:55 » |
|
เรื่อง เครื่องตัวนี้ ต้องไป ถาม กูรู ที่ Auto ToDay by Ravipol ครับ น่าจะรุ้ดีเรื่องฝาดำหลังหัก
ก๊ากกกกกกกกกกๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:47:16 » |
|
เรื่องปรกติของการแซ๊ดกันบนถนน ถ้าไม่ลูกผู้ชายกันพอ จบยากครับ ทำกันไปทำกันมาก็เงินเราทั้งนั้น ได้แค่ความส่ะใจ แต่หมดเงินไปหลาย
ยอมได้ก็ยอมๆไปเถอะครับ ยิ่งรถวางเครื่องมาไม่ตรงบอดี้ เปิดห้องเครื่องมาต่อให้เซียนจากยุ่นมาเจอที่เมืองไทยก็ งงแหลก ยิ่งพวกขับหลังไหนจะอัตราทดเกียร์อีก
บางคันดูเครื่องหน้าตาเดิมๆ แต่ใส้ในเราก็ไม่รู้ เทอร์โบลูกเดิม แต่ใส้ในแกนใบทำไรมามั้งก็ไม่รู้ ไหนจะกล่องอีก กล่องเดิมหรือกล่องแต่ง หรือพ่วง วุ่นวายไปหมด ถ้าจะไล่กันจริงๆ
แพ้ ชนะ เป็นเรื่องปรกติของการแข่งขันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
BirdZ_ZestUp
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กันยายน 2554 23:52:11 » |
|
เท่าที่ผมรู้ก็มี Garett T25,Garett T28,Garett T25BallBearing แต่ผมจำไม่ได้แล้วว่าอันไหนมันอยู่ในตัวไหนบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOCOBU
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 00:17:09 » |
|
โบมันสามารถใส่ใบหน้าของt3/t4ได้คับคับ แต่ต้องกลึงโข่ง ในกรณีที่มีหมกกันคับน้าต้อง ลองหาข้อมูลโบt3/t4ดูคับ โบเดิมมันคล้ายพวกrbคับ garrettผลิตให้คับ สามารถโมพวกใบt04หรือairreserchได้คับ กล่องเดิมเสริมชั้นได้คับ (ถ้าจำไม่ผิดนะอิอิ)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2554 00:22:39 โดย 4d56 »
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 07:52:28 » |
|
เด๋วผมเจราจาดูครับ จ่ะได้จบไวๆอ่า ขอบคุณสำหรับข้อมูลพี่ๆน้องๆ ทุกท่านด้วยครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2554 08:02:54 โดย Henry »
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 08:12:38 » |
|
อะไรเหรอครับต้อง คือลองมาแล้ว โดนเรา หรือเราโดน แล้วไม่จบ หรืออย่างไรครับ รุ่น 2.0 ผมว่าหันหามาลองกับรหัส 4G63T น่าจะมันส์ครับ ส่วนดูที่โบว์อย่างเดียวมันคงยังไม่ใช่คำตอบมั้งครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 08:14:42 » |
|
อะไรเหรอครับต้อง คือลองมาแล้ว โดนเรา หรือเราโดน แล้วไม่จบ หรืออย่างไรครับ รุ่น 2.0 ผมว่าหันหามาลองกับรหัส 4G63T น่าจะมันส์ครับ ส่วนดูที่โบว์อย่างเดียวมันคงยังไม่ใช่คำตอบมั้งครับ  ยังพี่เรื่องมันยาวไว้ผมโทรหาหลังไมล์ครับ เรื่องเกิดหลังเก็บลำล่าสุดครับ ผมโพสไม่ระวังด้วยในเฟส เเต่ไม่ได้ระบุชื่อหรือสังกัดนะครับ คนมันร้อนตัวน่ะพี่ พวกที่โดนเก็บตอนฝาดำ อิอิ เซงเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 08:16:09 » |
|
เรื่อง เครื่องตัวนี้ ต้องไป ถาม กูรู ที่ Auto ToDay by Ravipol ครับ น่าจะรุ้ดีเรื่องฝาดำหลังหัก
ก๊ากกกกกกกกกกๆ
ช็อตนี้ผมประทับใจมิรู้ลืม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 10:22:56 » |
|
อะไรเหรอครับต้อง คือลองมาแล้ว โดนเรา หรือเราโดน แล้วไม่จบ หรืออย่างไรครับ รุ่น 2.0 ผมว่าหันหามาลองกับรหัส 4G63T น่าจะมันส์ครับ ส่วนดูที่โบว์อย่างเดียวมันคงยังไม่ใช่คำตอบมั้งครับ  ยังพี่เรื่องมันยาวไว้ผมโทรหาหลังไมล์ครับ เรื่องเกิดหลังเก็บลำล่าสุดครับ ผมโพสไม่ระวังด้วยในเฟส เเต่ไม่ได้ระบุชื่อหรือสังกัดนะครับ คนมันร้อนตัวน่ะพี่ พวกที่โดนเก็บตอนฝาดำ อิอิ เซงเลย  คุยดีๆครับอยู่ไกล๊ไกล ไปช่วยไม่ได้ แต่ถ้าจะแบ่งสาวให้ จะจับตั๋วการบินไทย ไปถ่าย นมค โดยบัดดล 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 10:26:39 » |
|
5555 น้าเต๋าก้อ หมี่เหลืองไม่กัว กัวฟ้าเหลือง ฮ่าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 11:23:55 » |
|
SRไม่ถนัดอ่ะ ถนัดแต่ VQ35 ได้ป่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กันยายน 2554 11:25:58 » |
|
SRไม่ถนัดอ่ะ ถนัดแต่ VQ35 ได้ป่ะน้า
เอามาซ้อมหน่อยจิ ฮ่าๆๆๆ หาเเต่งานกูนิ เซงคนไม่รู้จิงน่ะเอาไปคุยๆ ต่อ เจ้าของเรื่องซวยเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|