AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 20:58:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้ โช๊ค + สปริง มากี่ชุดแล้วคร้าบ และพอใจ ชุดไหนที่สุด  (อ่าน 9601 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:01:10 »

 อยากรู้ว่า พี่ๆ น้องๆ ในคลับเราใช้ โชค กับสปริง มากันกี่ชุด แล้ว  แล้วจุดสิ้นสุด ไปจบลงที่ชุดไหน

ของผมนะครับ  4 ชุด แบ่งเป็น
 
1  โช๊ค แสตนดารด์ โรงงาน เนื่องจาก อยากได้ฟิว ประมาณนุ่ม สบาย

2  LEVIN  แกนใหญ่  เพราะอยากลองอะไรที่มันดีกว่าโชคเดิมบ้าง
 
3  KAYABA  ปรับหนืด  อันนี้ซื้อมายังไม่ได้ใช้เลย  พอดีได้ชุดข้างล่างมาเลยไม่ได้ใช้

4  KAYABA  NEW  SR  ครับ  อันนี้ค่อนข้างพอใจเลยทีเดียวครับ  นุ่ม  หนึบ  ได้ใจดี  ตอนนี้พอใจโช๊คชุดนี้พอสมควร

อนาคตถ้าไม่มีอะไรมากรุตุ้น กิเลส  ก็คงจะใส่ชุดนี้ไปเรื่อยๆ หละครับ

แล้วพี่ๆ  น้องๆ  ล่ะ  พอใจที่ใช้อยู่หรือยังเอ่ย
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:09:55 »

โอลิน+สปริงโหลด kg/mm ครับ ชอบมากเลย แต่ถึงจุดที่ต้องซ่อม แล้วไม่มีตังเลยต้องขาย เหอๆๆๆ
ปัจจุบัน หน้า เดิมปรับเกลียว อัดน้ำมัน หลัง kg/mm ทั้งโช๊คและสปริง
ที่อยากได้ cusco ครับ เคยนั่งของรุ่นพี่ ชอบฟิลนี้เลย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปโอลินครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:11:58 »

ของเดิมครับ ไม่ได้ล้อเล่นนะ จริงๆ

ความสูงเท่าเดิม โช๊คตัวเดิม ลงตัวแล้ว

เปลี่ยนสปริง เปลี่ยนโช๊ค กว่าจะเจอคู่ที่เข้ากัน ปวดหัวครับ
(ไม่นับเงินที่เสียไปนะ)
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:22:32 »

โอลิน+สปริงโหลด kg/mm ครับ ชอบมากเลย แต่ถึงจุดที่ต้องซ่อม แล้วไม่มีตังเลยต้องขาย เหอๆๆๆ
ปัจจุบัน หน้า เดิมปรับเกลียว อัดน้ำมัน หลัง kg/mm ทั้งโช๊คและสปริง
ที่อยากได้ cusco ครับ เคยนั่งของรุ่นพี่ ชอบฟิลนี้เลย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปโอลินครับ
  ที่บอกมาแต่ละตัว  ดูท่าทางแข็งๆ ทั้งนั้นเลย  แต่เรื่องโช๊คเนี่ยมันแล้วแต่ความรู้สึกของใครของมันครับ   
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:25:03 »

ของผมมาจบที่ โช้คเลวินแกนใหญ่ สปริงแสตนดาทครับ 
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:25:24 »

ของเดิมครับ ไม่ได้ล้อเล่นนะ จริงๆ

ความสูงเท่าเดิม โช๊คตัวเดิม ลงตัวแล้ว

เปลี่ยนสปริง เปลี่ยนโช๊ค กว่าจะเจอคู่ที่เข้ากัน ปวดหัวครับ
(ไม่นับเงินที่เสียไปนะ)
จริงครับน้าเต๋า  ส่วนมากต้องเสียตังค์เยอะๆ ก่อนถึงมองเห็น สัจธรรม  5555555
บางคนเปลี่ยน  มาไม่รู้กี่ชุด ก็ยังไม่ถูกใจ  สุดท้ายมาตายที่โช๊คเดิม  เขาถึงบอกว่า  สูงสุดคืนสู่ สามัญ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:27:53 »

โอลิน+สปริงโหลด kg/mm ครับ ชอบมากเลย แต่ถึงจุดที่ต้องซ่อม แล้วไม่มีตังเลยต้องขาย เหอๆๆๆ
ปัจจุบัน หน้า เดิมปรับเกลียว อัดน้ำมัน หลัง kg/mm ทั้งโช๊คและสปริง
ที่อยากได้ cusco ครับ เคยนั่งของรุ่นพี่ ชอบฟิลนี้เลย แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปโอลินครับ
  ที่บอกมาแต่ละตัว  ดูท่าทางแข็งๆ ทั้งนั้นเลย  แต่เรื่องโช๊คเนี่ยมันแล้วแต่ความรู้สึกของใครของมันครับ   
ใช่ครับพี่ ชอบฟีลนี้มากๆ(กระด้างๆ) เฉพาะตอนนี้นะครับ ไม่รู้เมื่อไหร่จะนึกกลับไปใช้โช๊คเดิม แต่บางอารมณ์ขับรถเดิมๆก็สบายก้นดีจัง
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:28:22 »

ของผมมาจบที่ โช้คเลวินแกนใหญ่ สปริงแสตนดาทครับ  
รูปที่อยู่ในลายเซ็นต์ใช่หรือเปล่าครับ  สงสัยครับ สปริงแสตนดาร์ด  มันพอดีซุ้มอย่างนี้เลยหรือครับ  ผมว่าขนาดนี้กำลังสวยเลย
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:30:27 »

ของผมมาจบที่ โช้คเลวินแกนใหญ่ สปริงแสตนดาทครับ 
รูปที่อยู่ในลายเซ็นต์ใช่หรือเปล่าครับ  สงสัยครับ สปริงแสตนดาร์ด  มันพอดีซุ้มอย่างนี้เลยหรือครับ  ผมว่าขนาดนี้กำลังสวยเลย
ในรูปตอนนั้นใส่สปริงโหลดคร้าบ ของอะไรไม่แน่ใจ หน้า1นิ้วสอดหลัง2นิ้วสอด ฟิลลิ่ง เหมือนนั่งเกวียนอะครับ 555+

ตอนนี้สูงกว่าในรูปคร้าบบบ มีอยู่ตอนนึงกำลังสวยครับ แต่ตอนนั้นใส่โช้คเดิมตายแล้วสปริงเดิมล้าแล้ว ผมว่าสูงกำลังดี นั่งยวบๆๆ
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:36:06 »

 
ของผมมาจบที่ โช้คเลวินแกนใหญ่ สปริงแสตนดาทครับ 
รูปที่อยู่ในลายเซ็นต์ใช่หรือเปล่าครับ  สงสัยครับ สปริงแสตนดาร์ด  มันพอดีซุ้มอย่างนี้เลยหรือครับ  ผมว่าขนาดนี้กำลังสวยเลย
ในรูปตอนนั้นใส่สปริงโหลดคร้าบ ของอะไรไม่แน่ใจ หน้า1นิ้วสอดหลัง2นิ้วสอด ฟิลลิ่ง เหมือนนั่งเกวียนอะครับ 555+

ตอนนี้สูงกว่าในรูปคร้าบบบ มีอยู่ตอนนึงกำลังสวยครับ แต่ตอนนั้นใส่โช้คเดิมตายแล้วสปริงเดิมล้าแล้ว ผมว่าสูงกำลังดี นั่งยวบๆๆ
555555  ตกลงทั้งความสวย และ ฟิล  เนี่ยได้พอใจในตอนโช๊คพังหรือครับ  ซะงั้น
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:53:15 »

ของผมมาจบที่ โช้คเลวินแกนใหญ่ สปริงแสตนดาทครับ 
รูปที่อยู่ในลายเซ็นต์ใช่หรือเปล่าครับ  สงสัยครับ สปริงแสตนดาร์ด  มันพอดีซุ้มอย่างนี้เลยหรือครับ  ผมว่าขนาดนี้กำลังสวยเลย
ในรูปตอนนั้นใส่สปริงโหลดคร้าบ ของอะไรไม่แน่ใจ หน้า1นิ้วสอดหลัง2นิ้วสอด ฟิลลิ่ง เหมือนนั่งเกวียนอะครับ 555+

ตอนนี้สูงกว่าในรูปคร้าบบบ มีอยู่ตอนนึงกำลังสวยครับ แต่ตอนนั้นใส่โช้คเดิมตายแล้วสปริงเดิมล้าแล้ว ผมว่าสูงกำลังดี นั่งยวบๆๆ
555555  ตกลงทั้งความสวย และ ฟิล  เนี่ยได้พอใจในตอนโช๊คพังหรือครับ  ซะงั้น
ถ้าไม่ซิ่ง เน้นขับชิล มันนิ่ม+เตี้ย กำลังดีนะครับ แต่พอ เข้าโค้งที เจอถนนไม่เรียบ ยังกะขับเรือ โต้คลื่น 
บันทึกการเข้า

aumkun05
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


คนเคยคบโคโรลล่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 15:54:28 »

Tein Flex ครับ จบเลย จบจริงๆ ไม่มีตังกินข้าวไปหลายเดือน
บันทึกการเข้า


Toyota Mania
Corolla EE100, Corolla AE111, Corolla AE112, VIOS NCP93, Wish ANE11 , Celica ST204, FT-86 ZN6
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 16:07:48 »

โช๊คสปริงเดิม โรงงาน

แล้วก็มา Spring H&R กับ โช๊ค Gabriel ถูกใจมั๊กๆ ผู้ใหญ่นั่งได้
ไม่บ่นรำคาญ แม้แต่นิด เกาะถนน อย่างเจ๋ง ^ ^
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 16:11:40 »

ตอนนี้โช๊กเดิมอนาคตไม่ trd waydo ก็ KAYABA NEW SR  นี้ล่ะครับ
บันทึกการเข้า
KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 16:33:37 »

ของผม levin แกนใหญ่ ส่วนตัวเฉยๆครับ
แล้วก็มา waydo ค่อนข้างประทับใจแต่ยังไม่พอ
และมาจบที่ tein ss. ประทับใจที่สุดละแข็งไม่มาเกินไปพอรับได้ โค้งแบบเต็มๆจับคู่กับยาง ado8 นิ หนึบใช้ได้เลยครับ ตุ๊กแก 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 16:42:54 »

ชุดแลกในชีวิต TRD เป็น Up Side Down กระบอกสีน้ำเงินสปริงสีดำ  สูงเกือบเท่าเดิมใช้งานดีไม่แข่งมาก

ชุดที่สอง TRD กระบอกเขียวๆ สปริงสีน้ำเงิน ที่ใช้แข่ง AE OMR  เตี่ยและแข่งใช้แข่งดี

ชุดที่สาม JIC ตรงรุ่น เป็นชุดที่ซื้อมาแล้วอยากโยนทิ้ง

ชุดที่สี่ TEIN HA ตรงรุ่น ใช้งานได้แต่แข็งใช้แข่งก็ดี

ชุดที่ห้า OHLINS สปริง TEIN ใช้งานลำบากใช้แข่งดี

ชุดที่หก OHLINS สปริง Swift สงไสต้องใช้แข่งอย่างเดียวและงวดนี้ แข็งมากๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กันยายน 2554 16:47:04 โดย COROLLABOY (BZ-R) ''อยากกระทืบหมาแก่หวะ ปากมันดี'' » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 16:47:51 »

JIG แข็งระดับว่า ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ ไปกองรวมกันที่ ทวารหนักเลยที่เดียว
บันทึกการเข้า

tuu_club
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,951


มันทุกโค้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 17:09:13 »

1. โช๊ค แสตนดารด์ โรงงาน เนื่องจาก พึ่งซื้อรถมือ 2 มา
2. TEIN  FLEX ครับ จบเลย พึ่งใช้มาแค่ 2 ชุดเองแต่ก็ใช้ดีครับ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 17:42:19 »

1. โช๊คเดิมตัดสปริง-----------แย่มากๆ
2. โช๊ค JIC กระบอกทองสปริงดำ--------แข๊งและเด้งมากๆ(แต่หนึบมากๆ)
3. โช๊คเดิมสปริง waydo หลังสปริงท้ายโด่ง--------ขับไม่เหนื่อยโอเคเลย แต่ผมอยากเตี้ยได้มากกว่านี้อีก จะตัดแกนก็กระไรอยู่.....--*
4. โช๊ค tein superstreet ---------ไม่มีข้อติ.....ชอบมากๆ แต่มานย้วยอยู๋นะคับ(เมื่อเทียบกะ jic น่ะ)<<<<มันเทียบกานได้ที่ไหนฟระ....--*

4ชุดระคับ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กันยายน 2554 18:36:50 »

ชุดเเรกโช้คเดิมๆติดรถ
ชุดที่สอง TEIN HA
ชุดต่อไปอยากลอง OHLINS เเต่มันไม่มีของตรงรุ่นต้องเเปลงเอา
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!