AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 00:53:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE 20Vฝาขาว ไฟengineโชว์แล้วเครื่องอืดมาก  (อ่าน 6443 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2007 08:59:41 »

ถ้าต้องมาตามแก้แล้วยุ่งยากนะครับ แนะนำ อับชุดสายไฟเป็นของฝาดำเลยครับเสียที่เดียวจบ  ทำไปหลายคันแล้วครับ

วิ่งดีกว่าสายไฟเดิมแน่นอน แอร์โฟร์ มันแทบจะหมดยุคไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2007 13:07:57 »

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับผม น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า

degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2007 15:55:22 »

ถ้าต้องมาตามแก้แล้วยุ่งยากนะครับ แนะนำ อับชุดสายไฟเป็นของฝาดำเลยครับเสียที่เดียวจบ  ทำไปหลายคันแล้วครับ

วิ่งดีกว่าสายไฟเดิมแน่นอน แอร์โฟร์ มันแทบจะหมดยุคไปแล้วครับ

ทำที่ไหนและราคาเท่าไหร่ครับ?
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2007 17:14:56 »

ตอนเช้าสตาร์ทยาก ปกติเครื่องเย็น ตอนสตาร์ท มันไม่สนใจ อะไรทั้งสิ้น ฉีดน้ำมัน ประคองรอบ รอให้เครื่องร้อนก่อน แล้วค่อยกลับมา Close loop แบบนี้ ดูว่าสัญญาณ ความร้อนน้ำหล่อเย็น (ECT) ต่อกล่องถูกต้องหรือเปล่า เพราะ ถ้าสายหลุด จะได้ code เหมือนกันนะ และ ECU จะถือว่าเครื่องร้อนเป็น 70 องศา ถ้าสาย หลุด ๆ ติด ๆ ก็จะทำให้การควบคุมการฉีดน้ำมันผิดปกติ เกิดปัญหาว่าน้ำมัน หนา บาง ผิดปกติ อาจจะฟ้องมาจาก O2 เสียอีก ลองเช็ค ตัววัดอุณหภูมิน้ำดูก่อน ว่ามันปกติหรือไม่
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2007 19:47:35 »

ตอนเช้าสตาร์ทยาก ปกติเครื่องเย็น ตอนสตาร์ท มันไม่สนใจ อะไรทั้งสิ้น ฉีดน้ำมัน ประคองรอบ รอให้เครื่องร้อนก่อน แล้วค่อยกลับมา Close loop แบบนี้ ดูว่าสัญญาณ ความร้อนน้ำหล่อเย็น (ECT) ต่อกล่องถูกต้องหรือเปล่า เพราะ ถ้าสายหลุด จะได้ code เหมือนกันนะ และ ECU จะถือว่าเครื่องร้อนเป็น 70 องศา ถ้าสาย หลุด ๆ ติด ๆ ก็จะทำให้การควบคุมการฉีดน้ำมันผิดปกติ เกิดปัญหาว่าน้ำมัน หนา บาง ผิดปกติ อาจจะฟ้องมาจาก O2 เสียอีก ลองเช็ค ตัววัดอุณหภูมิน้ำดูก่อน ว่ามันปกติหรือไม่

อืม..ในที่นี้คุณโต้งหมายถึง เทอร์โมสตัท รึป่าวครับ...
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2007 21:18:52 »

เปล่าครับ เป็น sensor เซ็คน้ำร้อนครับ อยู่ใกล้ ๆ เทอโมสตัทอ่ะ ที่มีสายไฟต่อออกมา
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!