ของผมก็ปรกติทุกอย่างนะครับ ใช้ดีเลย ทอร์คต้นๆ ออกตัวดีมาก จนถึงกลาง แค่ถ้า Overdrive on ความเร็วปลายจะมาช้า ถ้าช้ามากๆ ตื้ออยู่ 150-160 แต่ถ้า Overdrive off ก็ 180 เต็มแหละครับ
ผมใช้แก็สหัวฉีด น้ำมันกับแก็ส ก็วิ่งไม่ต่างกัน แก็สกินอยู่ราว 1.1-1.3 บาท ต่อกิโลเมตรครับ (แก็สหัวฉีด AG)
มีเพื่อนที่ใช้ 7A twin coil เหมือนกันแต่เปลียนเป็นเกียร์ธรรมดา มาลองขับรถผม ก็ยังแปลกใจว่าเครื่องผมทำไมมันวิ่งดีจัง ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเลย
แล้วก็ช่างที่ทำรถให้อีก ผมให้เอารถผมไปซื้ออะไหล่ก่อนจะเปลี่ยน กลับมาเค้ายังว่า 7A ในรถผมวิ่งดีกว่าทุกๆ คันที่เคยขับมาทั้งๆ ที่เป็นเกียร์ Auto ด้วย สงสัยได้เครื่องดี หรือไม่ก็ช่างวายสายได้ดี
ขนาดรถผมเดิม แอมป์แอร์ ช่างแอร์มันเอาออกไปนานแระ เอาแบบลูกบิดหมุนๆ ปรับน้ำยามาใส่ใ้ห้แล้วซ่อนไว้ ช่างวายสายเห็นยังเอาออก ไปรื้อกล่องแอมป์แอร์ที่มีอยู่ในตู้มาใส่ให้ เพราะเค้าว่ารุ่นนี้รอบเดินเบามันต่ำ ถ้ามีกล่องแอมป์แอร์ใ้ส่ให้ครบๆ มันจะช่วยได้อีกตอนเปิดแอร์ ไม่งั้นรถมันจะสั่นมากๆ
หน้าปัดเดิมเป็นเกียร์ธรรมดา ช่างก็ไปรื้อเอาแผงไฟที่บอกตำแหน่งเกียร์ Auto ในตู้ที่เป็น Spare เก็บไว้ มาเจอะใส่ที่หน้าปัดเดิมให้อีก(หน้าปัิดเดิมจะมีช่องแต่ตันอยู่) โดยที่ไม่ต้องขอเพื่อความครบของระบบ(เพราะผมเองก็ลืมไปเลยว่าต้องเพิ่มตรงนี้ด้วย มาเห็นตอนรับรถ มีเสียงเตือนถอยหลังด้วย อิอิ)
เพราะคนวายสายนี่เก่งเรื่องวายริ่งมากๆครับ เรื่องวายสายสำหรับช่างคนนี้ผมไม่ห่วงเลย รถที่บ้านกี่คัน เปลี่ยนเครื่องก็มาวายสายที่ช่างคนนี้ทุกคัน ไม่เคยมีปัญหาเรื่องวายไม่ครบ
ผมเคยไปนั่งดูเค้าตอนวายสาย เห็นเอาวายริ่งไดอะแกรมมาเปิดทุกที เคยถามว่าเปิดทำไม ทำทุกวันจำไม่ได้เหรอ ช่างบอกว่าไม่จำหรอก เปิดดีกว่า เครื่องตัวเดียวกัน มันมีหลายรุ่น หลายปี หลาย Ver. ไม่อยากพลาด ต้องเช็ครุ่น เช็คปีให้ดี ขนาดเครื่อง JZ นี่ มีวายริ่งไดอะแกรมเก็บเป็นตู้ๆ เลย เห็นแล้วยังตกใจเลย ช่างคนนี้มีเก็บทุกรุ่น ไม่มีก็ไปหาซื้อมา (เห็นช่างว่ามีร้านขายพวก วายริ่งไดอะแกรมพวกนี้ด้วยครับ)
แต่เสียดายที่ช่างคนนี้ได้เสียชีวิตไปแล้วครับ