AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 06:24:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก  (อ่าน 1568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tapat555
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011 13:07:58 »

อาการนี้เป็นที่อะไรครับ  ใช่ตัวปั๊มติ๊ก  หัวฉีด  กรองเบนซิน ด้วยหรือเปล่าครับ
แล้วต้องแก้ยังไงบ้าง

     เครื่อง    4a-fe 
             1600 cc
    เกียร์     Auto
   
  สิ่งที่ผมไปทำมาแล้วคือ
   - ล้างปีกผีเสื้อมาแล้ว
   - ตั้งวาวล์แล้ว
   - เปลี่ยนสายไฟหัวเทียนแล้ว
   - หัวเทียนเปลี่ยนแล่ว
  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2011 18:29:07 โดย tapat555 » บันทึกการเข้า
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 01:09:57 »

รอคำตอบด้วยคน เป็นเหมื่อนกันเลย...เพื่งเป็นเมื่อเช้า ครับ
บันทึกการเข้า
บอส สุทธิสาร2
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 21:50:58 »

รอดัวยคนคับ
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 00:01:55 »

เครื่องอะไรครับ ใช้แก๊สมานานรึยังครับ
บันทึกการเข้า
tapat555
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 18:30:14 »

ใช้มา  5 เดือน
ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 01:29:10 »

แนะนำให้เปลี่ยนกรองเบนซินกับปั๊มติ๊กครับ 2อย่างราคาไม่กี่บาทครับ แต่ก่อนจะเปลี่ยนให้เปลี่ยนน้ำมันในถังก่อนส่วนใหญ่น้ำมันจะมีปัญหาเนื่องจากใช้แก๊สเพลินจนลืมน้ำมัน เห็นว่าสตาร์ทได้ก็สับเป็นแก๊สเลย ยังไงลองดูก่อนครับ ที่รู้เพราะผมก็เป็นเครื่อง4AFE AUTO เหมือนกันเลยครับอาการนี้
บันทึกการเข้า
tapat555
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 16:34:51 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กอย่างเดียวได้เปล่าครับ กรองเบนซินเปลี่ยนมาพร้อมกับถ่ายน้ำมันเครื่องไม่นานนี้เอง
ปั๊มติ๊ก ae101 ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 17:23:23 »

ไม่ทราบแก้ถูกจุดหรือเปล่าน่ะ ลองรีเซ็ทกล่องดูก่อน

ผมเคยเป็น เนื่องจากมีความจำเป็นในการจูนแก๊สและน้ำมันไม่เท่ากัน แล้วเราก็ใช้แก๊สซะเป็นส่วนใหญ่ กล่องมันจำค่าแก๊ส พอมาใช้น้ำมันมันเลยเอ๋อ
บันทึกการเข้า

Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2011 05:12:06 »

หัวฉีดน้ำมันอาจสกปรก(ใช้แก๊สประจำ) ลองวิ่งน้ำมันดูสักพัก เพื่อให้มีการฉีดน้ำมันล้างสิ่งสกปรกออกครับ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 14:22:42 »

ถ้าน้ำมันนิ่งแก๊สก็ไม่แรง ถ้าแก๊สแรงแก๊สนิ่ง น้ำมันก็ไม่นิ่ง เพราะ แก๊สใช้ไฟแก่กว่าอะครับ เป็นหมดทุกคันแหละ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!