AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 01:18:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบาแล้วดับ(เวลาเปิดแอร์)...จะไปเช็กตรงไหนหรือปรับแก้ตรงไหนครับ  (อ่าน 4544 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 16:51:51 »

 เวียนหัว เวียนหัว สอบถามเพื่อนๆพี่ๆตามอาการข้างต้นเลยนะครับ...อาการมันจะเป็นเวลาตอนแอร์ทำงานน่ะครับคือยิ่งตอนช่วงรถติดๆยิ่งเป็นมากครับ แต่ถ้าไม่เปิดแอร์หรือวิ่งด้วยน้ำมันจะไม่มีอาการเลย ถอนหายใจ ถอนหายใจ

***ระบบแก๊สที่ใช้ เป็นระบบหัวฉีดของ mimgas ครับ***

 คำนับ คำนับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับสำหรับทุกๆข้อมูลที่ให้มา ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 22:54:50 »

ใครมีอะไรช่วยแนะนำทีคร้าบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 17:00:24 »

รถเกีย ออโต้ใช่ป่าวครับ เครื่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า

Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 17:07:08 »

ผมก็เป็น พึ่งเป็นเมื่อวันสองวันนี้เอง  ติดไฟแดง พอเร่งออก แล้วยกคันเร่ง รอบตกวูป แล้วก็ตัดเป็นน้ำมันเลย บางทีดับ
หัวฉีด AC  เกียร์ออโต้  4e-fte

จูนใหม่ ก็ไม่หาย เป็นงง  วิ่งน้ำมันไม่มีปัญหาอะไรเลย...
บันทึกการเข้า

ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 18:19:07 »

รถเกีย ออโต้ใช่ป่าวครับ เครื่องอะไรครับ
แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. เครื่อง4efeเกียร์ออโต้ ณ ปัจจุบันแต่อนาคตเปลี่ยนแน่นอนครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
ผมก็เป็น พึ่งเป็นเมื่อวันสองวันนี้เอง  ติดไฟแดง พอเร่งออก แล้วยกคันเร่ง รอบตกวูป แล้วก็ตัดเป็นน้ำมันเลย บางทีดับ
หัวฉีด AC  เกียร์ออโต้  4e-fte

จูนใหม่ ก็ไม่หาย เป็นงง  วิ่งน้ำมันไม่มีปัญหาอะไรเลย...
ถอนหายใจ ถอนหายใจ ครับ...อาการเหมือนๆกันเลย แต่ต่างกับผมที่มันดับเลยน่ะครับ ถอนหายใจ ถอนหายใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ตุลาคม 2011 18:21:45 โดย ABSOLUTE_SEX » บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 19:26:29 »

จูนใหม่ครับ น่าจะไม่มีไรมากครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 20:07:56 »

ผมจูนเอง เลย ของ AC กราฟก็เนียนแล้ว ทับน้ำมันทั้งเส้น วิ่งปกติ ยาว ๆ ไม่มีปัญหา
จะมีตอนติดไฟแดง หรือเร่งแล้วถอน หรือเร่งแล้วเบรค จะวูบทุกทีเลย ตัดเป็นน้ำมันบ่อยมาก ๆ
บันทึกการเข้า

ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 22:38:29 »

ผมจูนเอง เลย ของ AC กราฟก็เนียนแล้ว ทับน้ำมันทั้งเส้น วิ่งปกติ ยาว ๆ ไม่มีปัญหา
จะมีตอนติดไฟแดง หรือเร่งแล้วถอน หรือเร่งแล้วเบรค จะวูบทุกทีเลย ตัดเป็นน้ำมันบ่อยมาก ๆ
ครับ...แล้วแรงดันหม้อต้มดูบ้างป่าวครับ
บันทึกการเข้า

Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 22:57:34 »



ประมาณในรูปครับ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 23:23:21 »



ประมาณในรูปครับ

แรงดันที่จูนได้เท่าไหร่ครับ ดาวว่า 1.4 เปล่าครับ ลองลดแรงดันลงนะครับให้เหลือ 1.1 หรือ 1 พอครับอาการน่าจะดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 16:06:07 »

เป็นที่แอร์ครับ พังไปเรียบร้อยแล้ว -*-
บันทึกการเข้า

ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 20:58:53 »

เป็นที่แอร์ครับ พังไปเรียบร้อยแล้ว -*-
เป็นยังไงเอ่ย...ช่วยอธิบายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 21:06:39 »

ประมาณว่า คอมแอร์ มีปัญหา ทำให้ดึงเครื่องครับ
ของผม เป็นรุ่น SC08C Denso

วันนี้จูนแก๊สใหม่ พอเหยียบ ๆ มาก ๆ (ขับเก็บกราฟ) คลัชคอมแอร์ไหม้

เลยต้องปิดแอร์วิ่ง อาการดังกล่าวข้างบน ไม่เป็นเลยครับ

แต่ก่อนที่คอมแอร์จะไหม้  ผมจูนใหม่รอบนึ่งแล้ว อาการเบาดับ ยกคันเร่งดับ ก็ยังเป็นอยู่เหมือนเดิม
พอคอมแอร์พัง อาการนี้หายไป (ไม่ได้จูนใหม่)
บันทึกการเข้า

ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 22:18:49 »

ประมาณว่า คอมแอร์ มีปัญหา ทำให้ดึงเครื่องครับ
ของผม เป็นรุ่น SC08C Denso

วันนี้จูนแก๊สใหม่ พอเหยียบ ๆ มาก ๆ (ขับเก็บกราฟ) คลัชคอมแอร์ไหม้

เลยต้องปิดแอร์วิ่ง อาการดังกล่าวข้างบน ไม่เป็นเลยครับ

แต่ก่อนที่คอมแอร์จะไหม้  ผมจูนใหม่รอบนึ่งแล้ว อาการเบาดับ ยกคันเร่งดับ ก็ยังเป็นอยู่เหมือนเดิม
พอคอมแอร์พัง อาการนี้หายไป (ไม่ได้จูนใหม่)

อ้าวเหรอครับ...แสดงว่าผมต้องไปลองเช็กที่คอมแอร์ดูสักหน่อยแล้ว แต่คอมผมเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่นี่หว่า
บันทึกการเข้า

auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 14:31:28 »

ลองดูเวคคั้มแอร์นะครับ เปิดแอร์แล้วรอบเครื่องมีปัญหา ตัวเวคคั้มแอร์จะเป็นตัวชดเชยรอบเครื่องด้วยครับ ตัวนี้นานๆไปก็เสียได้ครับ ส่วนคอมแอร์ถ้ารอบเครื่องขับไปแล้วเย็นปกติมีแรงดันอัดอยุ่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับแต่ถ้าคอมเสียก็อาจเป็นได้ครับเหมือนกันครับ

บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 15:30:45 »

ถ้าน้ำมันไม่เป็น เป็นแต่แก๊ส ก็น่าจะจูนใหม่ครับ (รถเจ้าของกระทู้ สวยงามมาก)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 01:36:31 »

ลองดูเวคคั้มแอร์นะครับ เปิดแอร์แล้วรอบเครื่องมีปัญหา ตัวเวคคั้มแอร์จะเป็นตัวชดเชยรอบเครื่องด้วยครับ ตัวนี้นานๆไปก็เสียได้ครับ ส่วนคอมแอร์ถ้ารอบเครื่องขับไปแล้วเย็นปกติมีแรงดันอัดอยุ่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับแต่ถ้าคอมเสียก็อาจเป็นได้ครับเหมือนกันครับ


ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล ที่บอกว่าให้เช็กเวคคั่ม+คอมแอร์นั้นผมเพิ่งเปลี่ยนใหม่ได้ไม่นานครับ
ถ้าน้ำมันไม่เป็น เป็นแต่แก๊ส ก็น่าจะจูนใหม่ครับ (รถเจ้าของกระทู้ สวยงามมาก)
ไปจูนมาใหม่แล้วครับ...แต่มีปัญหาใหม่ที่ต้องแก้อีกคือมีอาการรอบสวิง+บางจังหวะเหมือนมีแบ็กไฟร์ครับ
บันทึกการเข้า

casinova5555
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 21:43:00 »

ของผมเคยเป็นติดหัวฉีด ac ติดไฟแดงหรีอวิ่งแล้วหยุดแบบรถติด ออกตัวดับ หมุนพวงมาลัยดับ สังเกตุเป็นตอนเปิดแอร์ เลยไปปรับตัวชดเชยรอบแอร์
มันต้องใช้ประแจ L หกเหลี่ยมหมุน หายเลยครับลองดู ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!