AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 14:20:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ----- เครื่อง 3เอส กะ เครื่อง 2ZZ ตัวใหน ถูกกะแก๊สกว่ากันครับ -------  (อ่าน 7863 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 10:18:18 »

เนื่องด้วยต้องใช้รถอย่างหนักอยากได้เครื่องที่ทนขึ้น ร้อนๆๆ

แต่ก้อยังต้องพึ่ง LPG  แหะ.. แหะ.. เครื่อง 2 ตัวนี้


3เอสโบ กะ 2zz


ตัวใหนเหมาะกว่ากันครับ

ถ้าใช้วิ่งแก๊สเป็นหลัก น้ำมันใช้สต๊าทเท่านั้น



บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 10:31:28 »



เครื่องตระกูล R

ผลิตเพื่อใช้กับ LPG !!!

http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_R_engine

มันต่างจากเครื่อง เบนซินยังไงหว่า ตาปริบๆ

บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 10:51:49 »

แก๊สหัวฉีดมันประมวลผลช้าอ่ะคุณพี่ ใช้กับเครื่องโบเวลาบูสต์มา ผมกลัวว่ามันจะประมวลไม่ทัน แต่กล่องแก๊สรุ่นใหม่ก้อ32บิทแระใช่ป่ะคับ
ผมกลัวระหว่างมันเปลี่ยนรอบ บูสต์ฟาดอ่ะคุณพี่ที่มันจะบั่นทอนเครื่อง แต่3เอสมันทนอยู่แล้วขับหนักๆ2ปีก้อคุ้มแระ พังก้อแค่ยกใส่ไม่แพงแระ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 10:52:09 »

เครื่องที่วางอยู่พังแล้วหรอคับพี่ ??   เหวอ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 10:56:08 »

ดูวัสดุมันดิพี่ ใหญ่ หนา ชายกระโปรงลูกสูบยาว แหวนกี่ตัวน่ะ ฝาก้อเหล็ก รอบคงไม่จัดอาจจะไม่ต่างจากเครื่องดีเซลเท่าไรด้วยซ้ำคับ
เน้นทน แถมชักยาว ชักช้า(กรุณาอย่าเล่นมุกด้วยนะคับผมรู้ทัน) ระบบง่ายๆไม่ซับซ้อนแต่ทน
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:15:20 »

ว่าแต่เวลาลง Body AE หรือ EE นี่ต้องใช้เพลายังไงนะครับ เห็น ๆ น่าสนใจอยู่ 2ZZ ก็เหมือนกัน อยากถามว่าเพลาปกติสองรุ่นนี้ใน body ae หรือ ee นี่ต้องเปลี่ยนไปใช้ยังไงนะครับ

ส่วนตัวคิดว่า 3S น่าจะทนกว่าด้วยเพราะที่ว่าเป็นเหล็กครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:20:11 »

เครื่องที่วางอยู่พังแล้วหรอคับพี่ ??   เหวอ

ยังค๊าบ.... วางแผนทางการเงิน เก็บเดือนละ 3-4 พัน ไปเรื่อยๆ สองปี เครื่องลูกนี้คงหมดสภาพ

ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันครับ อิ อิ อิ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NRk1_jzsZUE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NRk1_jzsZUE</a>------- กดดันสตราด้าเล่นๆ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KzI2-jlTDs8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KzI2-jlTDs8</a>------Bently กว่าจะทัน ที่แท้กำลังจะเข้าบ้าน

ดูวัสดุมันดิพี่ ใหญ่ หนา ชายกระโปรงลูกสูบยาว แหวนกี่ตัวน่ะ ฝาก้อเหล็ก รอบคงไม่จัดอาจจะไม่ต่างจากเครื่องดีเซลเท่าไรด้วยซ้ำคับ
เน้นทน แถมชักยาว ชักช้า(กรุณาอย่าเล่นมุกด้วยนะคับผมรู้ทัน) ระบบง่ายๆไม่ซับซ้อนแต่ทน

เรื่องเครื่องขอบคุณครับโอ เรื่องมุข เดี๋ยวสั่งสมก่อน เดี๋ยวปล่อยใหม่ อิ อิ อิ  อิอิ

ว่าแต่เวลาลง Body AE หรือ EE นี่ต้องใช้เพลายังไงนะครับ เห็น ๆ น่าสนใจอยู่ 2ZZ ก็เหมือนกัน อยากถามว่าเพลาปกติสองรุ่นนี้ใน body ae หรือ ee นี่ต้องเปลี่ยนไปใช้ยังไงนะครับ

ส่วนตัวคิดว่า 3S น่าจะทนกว่าด้วยเพราะที่ว่าเป็นเหล็กครับ


ที่ผมยังกลัวคือ เสียน้อยเสียมาก เสียยาก เสียง่าย
กลัว บาล๊านซ ของ3เอส ไม่เหมาะกับนิสัยการขับขี้เอ๊ยขี่ของผม

โดยน้ำหนัก+บาล้านซ 2ZZ จะดีกว่า
เรื่องทนนี่  ผมเองก้อว่า3เอส

อย่างน้ำหนัก เอาช่วงล่างดีๆมาช่วยได้บ้าง
แต่คับขันจริงๆ หักหลบวืดวาด คงออกอาการ 2ZZ น่าจะเอาตัวรอดได้

มันมีทางใหนที่ เครื่อง2ZZ จะเหนียวกะLPG ขึ้นบ้างไม๊น้อ....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2011 11:24:48 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:25:50 »

มีหลังไมค์มา 7เอ โบ หุ หุ หุ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:30:48 »

น้าเต๋าจัดตลอด อิอิ  สุดยอด ชอบดูๆๆๆๆ ซูม ซูม แต่ขับเองไม่เอาอ่า กลัวๆๆๆ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:36:08 »

โห..เจ้าถิ่นชินสนามนี่เอง หุหุ มุดเนียนเชีย ขึ้นเค้าได้ก้อไม่ขึ้น ดูเค้าทำ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:38:46 »

โห..เจ้าถิ่นชินสนามนี่เอง หุหุ มุดเนียนเชีย ขึ้นเค้าได้ก้อไม่ขึ้น ดูเค้าทำ

ต้องให้กำลังใจเค้าโหน่ย อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:42:46 »

3s-ge NA มันจะทนกว่านะผมว่าไม่จุกจิกด้วย

หน้าหนักโยกไม่ไปหักหลบผมว่าถ้าไม่ใช่ในสนามจริงๆไม่ต่างมากหรอกคับ

ผมขับก็ไม่ใช่จะเบา
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:43:26 »

ขับมุดไปด้วย ถ่ายคลิปไปด้วย ระวังหน่อยนะพี่ ทางที่ดีหาขาตั้งกล้องไว้จะดีมาก

ด้วยความเป็นห่วง  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:43:42 »

สามเอี๊ยดดดดค้าบบบบ  น้ำมันล้วนพี่  เหมือนผม  5555
เปนเซล อีกต่างหาก  เอิ๊กๆๆ บ้าพลังครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:43:57 »

 ประกาศ...อย่างน้าเต๋า คงต้องใช้คันนี้แหระ..

http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=684455


ขออนุญาตเจ้ารูปของด้วยนะครับ.. คำนับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:46:14 »

ตามคุณจิ๊คว่าอีกเสียงคับ แน่นอนมันต่างจากเดิมแน่เรื่องน้ำหนัก แต่เดี๋ยวก้อชิน คุณพี่ก้อมุดคล่องเหมือนเดิมแหละ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:48:48 »

ประกาศ...อย่างน้าเต๋า คงต้องใช้คันนี้แหระ..

http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=684455


ขออนุญาตเจ้ารูปของด้วยนะครับ.. คำนับ

เจอกระบะ4ประตูคันนั้นก้อไม่ต้องกลัวแระ ถ้าใช้คันนี้ ผมเชียร์อีกเสียงคับคริคริ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 11:58:17 »

ประกาศ...อย่างน้าเต๋า คงต้องใช้คันนี้แหระ..

http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=684455


ขออนุญาตเจ้ารูปของด้วยนะครับ.. คำนับ

เจอกระบะ4ประตูคันนั้นก้อไม่ต้องกลัวแระ ถ้าใช้คันนี้ ผมเชียร์อีกเสียงคับคริคริ



ดูกระจกสิคร๊าบบบบ...... เอื๊อก.... แต่ก้อดีนะ 11 มม. นี่ ขนมไปเลย

3s-ge NA มันจะทนกว่านะผมว่าไม่จุกจิกด้วย

หน้าหนักโยกไม่ไปหักหลบผมว่าถ้าไม่ใช่ในสนามจริงๆไม่ต่างมากหรอกคับ

ผมขับก็ไม่ใช่จะเบา

ครับคุณจิ๊ก เดี๋ยวผมจะลองหาของคนใจดีในคลับเรามาลองขับสัก 2-3 วัน จะได้ไม่ต้องนั่งเทียน

พอดีเคยขับ โตโยต้าหลังค่อม เครื่อง1เจ หมุนที่ มหาชัย เลย ยังแขยงอยู่ครับ

ขับมุดไปด้วย ถ่ายคลิปไปด้วย ระวังหน่อยนะพี่ ทางที่ดีหาขาตั้งกล้องไว้จะดีมาก

ด้วยความเป็นห่วง  แหะ.. แหะ..

มีแล้วครับม่อน แต่ติดตั้งไม่ทัน เช้าตื่นมา ยังมาแปรงฟันที่ทำงานเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 12:11:32 »

กระจกกันกระสุนคับคุณพี่ แต่บอดี้มันกันหรอป่าวไม่รู้นะคริคริ ส่วนรถที่จะลอง ผมแนะนำรถน้าต้องคับคริคริ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2011 12:26:55 »

4A-GZE ไปเลย ไม่รอรอบด้วย หุ หุ แต่ใจผมนะ ถ้าได้ลองอีกครั้งคง 3S แต่จะตัวไหนนี่รอดูสถานการณ์ก่อนครับ แต่ยังสงสัยเรื่องเพลาเรื่องเดียว ส่วนน้ำหนัก ผมว่าหาช่วงล่างมารับดี ๆ หน่อยก็น่าจะแหล่มละครับ

ใครใช้ 3S มาแนะนำเพลาทีนะครับ ว่าทำกันแบบไหน (ไม่ขอตัดต่อนะ ไม่ไหวแนวนี้ หุ หุ กลัวขาดตอนวิ่ง)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!