AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 10:45:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิทยุดับ ไฟนาฬิกาไม่ติด  (อ่าน 3861 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 09:03:15 »

 แหะ.. แหะ.. ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ เช็คฟิวตรงใกล้ ๆ คันเร่งแล้วไม่ขาด ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ  ยกธงขาว ขอบคุณครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 09:09:06 »

ให้ทายนะครับ ฟิลล์ Dome หน้าห้องเครื่องขาดครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 09:14:02 »

ให้ทายนะครับ ฟิลล์ Dome หน้าห้องเครื่องขาดครับ

เช็คอย่างไรครับ แล้วอยู่ตรงไหนครับ กล่องเล็ก หรือกล่องใหญ่ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 09:16:56 »

เปลี่ยน ฟิวส์ DOME ขาดชัวร์ กล่องฟิวส์อยู่ในห้องเครื่อง ดูตำแหน่ง และ แอมป์ ที่ฝากล่องมีบอก
บันทึกการเข้า
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 09:44:59 »

เปลี่ยน ฟิวส์ DOME ขาดชัวร์ กล่องฟิวส์อยู่ในห้องเครื่อง ดูตำแหน่ง และ แอมป์ ที่ฝากล่องมีบอก

+1
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 10:30:09 »

ให้ทายนะครับ ฟิลล์ Dome หน้าห้องเครื่องขาดครับ
เปลี่ยน ฟิวส์ DOME ขาดชัวร์ กล่องฟิวส์อยู่ในห้องเครื่อง ดูตำแหน่ง และ แอมป์ ที่ฝากล่องมีบอก
เปลี่ยน ฟิวส์ DOME ขาดชัวร์ กล่องฟิวส์อยู่ในห้องเครื่อง ดูตำแหน่ง และ แอมป์ ที่ฝากล่องมีบอก

+1

 คำนับ ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 10:48:24 »

เบอร์ 13 ครับ

ขอบคุณน้าอู๋ด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 11:49:23 »

เบอร์ 13 ครับ

ขอบคุณน้าอู๋ด้วยครับ คำนับ คำนับ คำนับ



ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 13:17:29 »

งานเข้า ฟิว ไม่ขาดครับ ไปต่อยังไงดี
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 13:38:07 »

งานเข้า ฟิว ไม่ขาดครับ ไปต่อยังไงดี
วัดหรือดูครับ ที่ว่าไม่ขาด
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 14:05:55 »

งานเข้า ฟิว ไม่ขาดครับ ไปต่อยังไงดี
วัดหรือดูครับ ที่ว่าไม่ขาด

ดูครับ พอดีลองขยับ ติดครับ คาดว่าสายคงหลวม สอบถามครับว่าสายจาดพาดจากคอพวงมาลัย
มาหรือเปล่าครับ จะลองไล่สายดูครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 14:07:57 »

ต้องลองวัดไฟดูแล้วครับ ว่ามีไฟหรือเปล่าที่ฟิวส์อ่ะ (ช้าไปหน่อยเรา)
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 14:10:27 »

ต้องลองวัดไฟดูแล้วครับ ว่ามีไฟหรือเปล่าที่ฟิวส์อ่ะ (ช้าไปหน่อยเรา)

ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 14:19:35 »

งานเข้า ฟิว ไม่ขาดครับ ไปต่อยังไงดี
วัดหรือดูครับ ที่ว่าไม่ขาด

ดูครับ พอดีลองขยับ ติดครับ คาดว่าสายคงหลวม สอบถามครับว่าสายจาดพาดจากคอพวงมาลัย
มาหรือเปล่าครับ จะลองไล่สายดูครับ ขอบคุณครับ
ขยับตรงไหนแล้วติดครับ ถ้าขยับตรงฟิวส์แล้วติดก็เปลี่ยนฟิวส์น่าจะหายครับ เพราะฟิวส์พวกนี้บางทีมันก็ขาดในโดยที่ตาไม่เห็นครับ
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 14:40:01 »

งานเข้า ฟิว ไม่ขาดครับ ไปต่อยังไงดี
วัดหรือดูครับ ที่ว่าไม่ขาด

ดูครับ พอดีลองขยับ ติดครับ คาดว่าสายคงหลวม สอบถามครับว่าสายจาดพาดจากคอพวงมาลัย
มาหรือเปล่าครับ จะลองไล่สายดูครับ ขอบคุณครับ
ขยับตรงไหนแล้วติดครับ ถ้าขยับตรงฟิวส์แล้วติดก็เปลี่ยนฟิวส์น่าจะหายครับ เพราะฟิวส์พวกนี้บางทีมันก็ขาดในโดยที่ตาไม่เห็นครับ

คือลองลื้อเอาวิทยุออกมาครับ ดูสายไฟ ทำไมมีตัดบ้าง หลุดบ้าง ลองขยับสายแต่ยกพวงครับ ดันติด ลองอีกทีไม่ติดแล้วครับ
เดี๋ยวค่อยย่องไปขยับใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 14:49:29 »

ขออนุญาติแนะนำนะครับ
1เปลี่ยนฟิวส์
2ถอดปลั๊กที่มองเห็นและขยับแล้วติดทุกตัวแล้วเอาสเปรย์ล้างคอนแทคฉีดแล้วใส่เข้าไปใหม่
ปล.ก่อนหน้านี้ไปทำอะไรมาครับ
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 16:04:48 »

ขออนุญาติแนะนำนะครับ
1เปลี่ยนฟิวส์
2ถอดปลั๊กที่มองเห็นและขยับแล้วติดทุกตัวแล้วเอาสเปรย์ล้างคอนแทคฉีดแล้วใส่เข้าไปใหม่
ปล.ก่อนหน้านี้ไปทำอะไรมาครับ

ปรับสวิทไฟเบรคครับ พอดีมันค้างครับ เลยรื้อตรงแผงใต้คอพวงมาลัยครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 16:09:01 »

งั้นก็น่าจะไล่จากบริเวณนั้นครับ
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2011 16:20:32 »

งั้นก็น่าจะไล่จากบริเวณนั้นครับ

ขอบคุณครับ เดี๋ยวกลับไปต้องลองลื้อดูครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2011 08:20:05 »

สงสัยครับว่าช่วงสตาร์ทใหม่ ๆ ติดครับแต่พอวิ่งไปซักระยะ ประมาณ 15 กม. ดับ แล้วก็ ติด ๆ ดับ ๆ

จะเกี่ยวกับ แบต กับได หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!