AE. Racing Club
12 ตุลาคม 2024 13:22:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ AUTO ไม่เปลี่ยนเกียร์  (อ่าน 1181 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jrn12
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 12:55:22 »

<a href="http://" target="_blank">http://</a> ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
jrn12
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 13:02:28 »

เวลาออกตัวเกียร์ไม่ค่อยเปลี่ยนครับ ท่านผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ohmnizuka
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 14:25:08 »

เครื่องเย็นๆจะเป็น เครื่องร้อนๆไม่เป็นใช่ไหมครับ
ไม่ต้องตกใจครับ ไม่จำเป็นต้องซ่อมครับ
ซ่อมแพง ยกลูกคุ้มกว่า เกียร์มันจะลาโลกแล้วครับ
ราคาเกียร์ก็ประมาณ4,500+ค่าแรงประมาณ1,500 (ราคาแถวนนทบุรี)
บางร้านรวมๆก็7-8พันก็มี (แถวบ้านผมเอง)
ถ้าถ่ายน้ำมันเกียร์อาจจะช่วยได้นิโหน่ยครับ

แถมๆ
ของเพื่อนผมหนักกว่าอีก
เข้าเกียร์จากPไปDไม่ได้เลย จอดอยู่พักนึง
เลยเอาฟางออกจากปากมันแล้วให้มันลองกด Shift Lock ก่อนแล้วเข้าเกียร์
ปรากฏว่าเข้าได้เป็นปกติ โชคดีจริงๆเกีบร์ไม่เสีย  ไม่รู้ไม่ชี้
อิๆ ล้อเล่นอ่ะครับจะได้ไม่เครียด
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 20:02:07 »

ไม่ได้ต่อ speed senser หรือเปล่า .....
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 22:11:30 »

ถ้าวิ่งเกียร์เดียวเลยนั้น มี 2 แบบครับ

1.ตัว speed ที่ตูดเกียร์ เสีย
2.หน้าปัดไมล์เสีย

ไล่ง่ายๆครับ
ปกติแล้วเกียร์ auto ถ้าเกียร์ไม่เสียนะครับ มันจะสั่งเปลี่ยนเกียร์จากสัญญาณความของรถครับ ที่นี้เราก็ต้องมาดูว่า สัญญาณความเร็วมาจากตรงไหนไล่มาเลยนะ
ไล่จาก senser ตูดเกียร์ มีมาหรือเปล่า ไล่มาถึงหน้าปัดไมล์ สัญญาณมาถึงหรือเปล่า หลังหน้าปัดไปเข้ากล่อง ECU มีหรือเปล่า ถ้ามีสัญญาณมาที่นี้ก็มาดูที่เกียร์แล้วว่าหมดอายุหรือเปล่าครับ ถ้าเกิน 150,000-200,000 โลแล้ว เปลี่ยนเลยครับ ไม่กี่บาท 6500-6000 บาท แค่แรงอีก 1500 น้ำมันเกียรือีก 450-600 บาท
+ถ้าไล่มาแล้วถึงตกไหนสัญญาณหายก็ลองเปลี่ยนดูครับ เดียวก็หาย

เครื่องเย็นๆจะเป็น เครื่องร้อนๆไม่เป็นใช่ไหมครับ
ไม่ต้องตกใจครับ ไม่จำเป็นต้องซ่อมครับ
ซ่อมแพง ยกลูกคุ้มกว่า เกียร์มันจะลาโลกแล้วครับ
ราคาเกียร์ก็ประมาณ4,500+ค่าแรงประมาณ1,500 (ราคาแถวนนทบุรี)
บางร้านรวมๆก็7-8พันก็มี (แถวบ้านผมเอง)
ถ้าถ่ายน้ำมันเกียร์อาจจะช่วยได้นิโหน่ยครับ

แถมๆ
ของเพื่อนผมหนักกว่าอีก
เข้าเกียร์จากPไปDไม่ได้เลย จอดอยู่พักนึง
เลยเอาฟางออกจากปากมันแล้วให้มันลองกด Shift Lock ก่อนแล้วเข้าเกียร์
ปรากฏว่าเข้าได้เป็นปกติ โชคดีจริงๆเกีบร์ไม่เสีย  ไม่รู้ไม่ชี้
อิๆ ล้อเล่นอ่ะครับจะได้ไม่เครียด


อย่างนี้ต่อไป เข้าด้ามเกียร์ไม่ครบ ต้องคอยมากด Shift Lock
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2010 22:59:17 »

ค่อย ๆ ไล่ ครับ ใจ เย็น ๆๆ ครับ ........เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
jrn12
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 157



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2010 14:04:01 »

 คำนับขอบคูณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!